Leroy Sane tỏa sáng, ĐT Đức thắng đậm ĐT Nga

16/11/2018 - 08:34

Leroy Sane ghi bàn, ĐT Đức thắng 3-0 trước ĐT Nga trong trận giao hữu quốc tế diễn ra rạng sáng nay 16-11.

Rạng sáng nay (16-11), ĐT Đức đã giành chiến thắng 3-0 trước ĐT Nga trong trận giao hữu quốc tế. Đây là chiến thắng thứ 2 của “Cỗ xe tăng” trong 6 trận gần nhất. trước đó họ đã thua đậm Hà Lan 0-3 và thất bại trước Pháp với tỉ số 1-2.

Ở cuộc đọ sức này, HLV Joachim Loew quyết định  điền tên Leroy Sane – cầu thủ mà ông đã gạch tên khỏi đội hình dự VCK World Cup 2018 đá chính. Không phụ lòng của ông thầy người ĐT Đức, tiền vệ đang khoác áo Man City đã ghi bàn mở tỉ số cho ĐT Đức. Ngay ở phút thứ 8 của trận đấu.

ket qua bong da dt duc thang 3-0 dt nga giao huu quoc te hinh 1

Sane ghi bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 8 (Ảnh: Getty).

Bàn thắng sớm giúp ĐT Đức thi đấu rất thăng hoa ở những phút sau đó. Đến phút 25, đội chủ nhà có bàn thắng thứ 2 do công của Niklas Suele. Công đầu trong bàn thắng này thuộc về Antonio Ruediger người có pha đánh đầu chuyền bóng từ quả phạt góc rất thuận lợi cho Niklas Suele dứt điểm cận thành.

Trước sức ép quá lớn từ ĐT Đức, ĐT Nga chủ yếu tập trung cho khâu phòng ngự nên đội khách đã không tổ chức được nhiều pha tấn công nguy hiểm. Đó là lý do tại sao, đoàn quân của HLV Stanislav Cherchesov nhận bàn thua thứ 3 ở phút 40. Lần này, cầu thủ lập công cho nhà vô địch World Cup 2014 là Serge Gnabry.

ket qua bong da dt duc thang 3-0 dt nga giao huu quoc te hinh 2

Đức giành chiến thắng thuyết phục trước Nga (Ảnh: Getty).

Sau khi dẫn 3 bàn ở hiệp đầu, HLV Joachim Loew có hàng loạt sự thay đổi người ở hiệp 2. Trong khi đó, ĐT Nga cũng có sự điều chỉnh về mặt nhân sự. Ở hiệp đấu này, hai đội chơi đôi công, ăn miếng trả miếng hấp dẫn. Cả ĐT Đức và ĐT Nga đều có cơ hội ghi bàn, nhưng lại không tận dụng thành công.

Chung cuộc, ĐT Đức giành chiến thắng 3-0 trước ĐT Nga. Mặc dù đây chỉ là trận giao hữu, nhưng chiến thắng này giúp HLV Joachim Loew giải tỏa khá nhiều áp lực, khi mà “Cỗ xe tăng” có phong độ rất tệ kể từ World Cup 2018 tới nay./.

Theo VOV