Leroy Sane toả sáng, Man City “huỷ diệt” Arsenal

02/03/2018 - 09:33

Với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, Leroy Sane đã giúp Man City tạo nên “cơn ác mộng” của Arsenal ngay trên sân Emirates.

Ở trận đấu muộn vòng 28 Ngoại hạng Anh, Man City phải làm khách trên sân Emirates của Arsenal. Mặc dù phải làm khách trên sân của Pháo thủ nhưng đoàn quân của HLV Pep Guardiola mới là đội bóng kiểm soát thế trận và có tỷ lệ cầm bóng lên tới 60%.


Leroy Sane tạo nên "đêm kinh hoàng" của Arsenal ngay trên sân Emirates. (Ảnh: Getty)

Sau những nỗ lực tấn công, Man City đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 15 do công của Bernardo Silva. Bắt nguồn từ pha đi bóng dũng mãnh thẳng vào trung lộ của Leroy Sane, anh chuyền bóng tinh tế cho Bernardo Silva, tiền vệ người Bồ Đào Nha có cú ra chân đầy hiểm khiến thủ môn Petr Cech phải bó tay.

Sau bàn thua, Arsenal dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ tuy nhiên những đường lên bóng của Pháo thủ chỉ dừng ở mức cơ hội. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Arsenal phải nhận “gáo nước lạnh” từ David Silva.

Từ chọc khe thẳng vào trung lộ của Aguero, bóng tới chân của David Silva và tiền vệ người Tây Ban Nha không bỏ lỡ cơ hội khi được đối mặt với thủ thành Petr Cech, nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City.

Chỉ 5 phút sau bàn thắng của David Silva, thủ thành Petr Cech của Arsenal tiếp tục phải vào lưới nhặt bóng khi Leroy Sane gia tăng cách biệt lên 3-0 cho Man City. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về phía Man City.

Bước sang hiệp 2, Arsenal dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Vào phút 52, Pháo thủ có cơ hội rút ngắn khoảng cách khi trung vệ của Man City- Otamendi phạm lỗi với Mkhitaryan trong vòng cấm. Tuy nhiên trên chấm 11m, tân binh Aubameyang không thể đánh bại được thủ môn Ederson.

Sau pha đá phạt đền hỏng ăn, Pháo thủ tiếp tục gia tăng sức tấn công về phía Man City nhưng không thể xuyên phá được hàng thủ chắc chắn của thầy trò HLV Pep Guardiola. Trận đấu khép lại với tỷ số chung cuộc 3-0 nghiêng về Man City.

Chiến thắng này giúp Man City tiếp tục gia cố ngôi đầu với 75 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là MU lên tới 16 điểm.

Theo TRƯỜNG GIANG (VOV)