Liverpool - Huddersfield: Không thể sảy chân

26/04/2019 - 09:46

Liverpool sẽ không được phép mất điểm trong trận đấu với Huddersfield rạng sáng mai nếu họ còn muốn đua vô địch.

Sau chiến thắng 2-0 của Man City trước MU ở trận đá bù vòng 31 Premier League rạng sáng ngày 25-4, Liverpool đã bị tụt xuống đứng thứ 2 trên BXH với 1 điểm ít hơn nửa xanh thành Manchester. 

Với việc mùa giải chỉ còn 3 trận đấu, quyền tự quyết đến chức vô địch vào cuối mùa đã không còn nằm trong tay của thầy trò Jurgen Klopp. Dù có thắng hết cả 3 trận còn lại, The Reds cũng không thể chắc chắn họ có đăng quang chức vô địch hay không, mọi chuyện bây giờ đã nằm trong tay của Man City. 

Nếu muốn lên ngôi, Liverpool cần phải thắng hết các trận còn lại và mong chờ Man City sảy chân. Và điều bắt buộc đầu tiên mà The Reds phải làm lúc này là giành trọn vẹn 3 điểm trước Huddersfield. 

Tuy nhiên, trong bối cảnh vẫn còn trận đại chiến rất quan trọng với Barca ở bán kết Champions League vào giữa tuần sau, chắc chắn HLV Klopp sẽ có nhưng tính toán về lực lượng ở trận đấu trên sân Anfield đêm nay. 

liverpool vs huddersfield khong the say chan  hinh 1

Liverpool sẽ cần đánh bại Huddersfield để tiếp tục cuộc đua vô địch. (Ảnh: Getty).

Một chiến thắng vừa đủ là điều mà Liverpool nhiều khả năng sẽ hướng đến nhằm đảm bảo nền tảng thể lực cho các trụ cột, đồng thời tránh những chấn thương đáng tiếc. Những Salah, Mane, Firmino có thể ra sân từ đầu nhưng có thể họ sẽ chỉ chơi với năng lực vừa đủ để The Reds có ba điểm. 

Với Huddersfield, 3 trận còn lại tại Premier League là những ngày tháng cuối cùng của họ tại sân chơi cao nhất xứ sương mù khi họ đã xuống hạng cách đây vài vòng đấu. Chắc chắn các cầu thủ rất muốn có màn thể hiện tốt nhất để tri ân các CĐV. Dù vậy, với năng lực hạn chế, cơ hội để đội khách có điểm ở trận đấu sớm vòng 36 là không nhiều. 

Trận đấu giữa Liverpool và Huddersfield sẽ diễn ra lúc 2h rạng sáng 27-4 theo giờ Việt Nam./. 

Đội hình dự kiến: 

Liverpool: Alisson; Robertson, Van Dijk, Joel Gomez, Alexander-Arnold, Milner, Wijnaldum, Henderson, Salah, Mane, Firmino

Huddersfield: Lossl; Smith, Schindler, Kongolo, Durm, Hadergjonaj, Mooy, Stankovic, Bacuna, Loewe, Mounie

Theo HỒNG NGỌC (VOV)