Liverpool tiếp tục thiệt quân trước chung kết Champions League

10/05/2018 - 09:39

Dù đã trở lại tập luyện nhưng mới đây, theo các kết quả xét nghiệm, cơ hội tham dự trận chung kết Champions League của tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ là rất thấp.

Hàng tiền vệ của Liverpool đang là một quan ngại của HLV Jurgen Klopp trong trận đấu sắp tới với "Los Blancos" khi mà trước đó họ đã mất đi Chamberlain dài hạn, và mới đây nhất là trường hợp của tiền vệ Emre Can.

Với lực lượng đã quá mỏng của Liverpool thì đây quả thực là một tổn thất vô cùng quan trọng nếu Can lỡ hẹn với trận chung kết Champions League. Ngoài cựu tiền vệ của Bayern Munich, danh sách thương binh Liverpool còn có Gomez, Lallana, Matip.  The Kop chỉ còn lại đúng 3 cái tên khỏe mạnh ở tuyến tiền vệ là Jordan Henderson, Georginho Wijnaldum và James Milner. Trong khi đối thủ của họ là Real Madrid lại không có quá nhiều chấn thương.

 Chấn thương của Emre Can có chiều hướng xấu đi.

Tất nhiên là Can đã trở lại tập luyện nhưng vì những kết quả xét nghiệm không như ý nên tiền vệ này sẽ phải kiểm tra lại một lần nữa vào sau buổi tập tuần tới. Hơn thế nữa, từ nay cho đến ngày trận chung kết Champions League khởi tranh chỉ còn lại khoảng 2 tuần, vì thế chiến lược gia người Đức sẽ phải hết sức cẩn trọng với tình hình của Emre Can. 

Đây sẽ là danh hiệu duy nhất mà Liverpool có thể chạm vào trong mùa giải năm nay nếu họ đánh bại được "nhà Vua" vào ngày 27-05 tới.

Cũng theo thông tin bên lề, Emre Can gần như sẽ rời khỏi Liverpool vào mùa hè này bất chấp việc anh có thể cùng Liverpool chiến thắng trước Real Madrid. Nếu ra đi, tuyển thủ quốc gia Đức nhiều khả năng sẽ chuyển đến Juventus bằng một hợp đồng chuyển nhượng tự do.

Theo Bóng đá