Lộ diện 3 mục tiêu “săn đầu người” của HLV Mourinho

23/07/2018 - 14:51

Tờ Daily Mail (Anh) cho hay, HLV Jose Mourinho đang cân nhắc khả năng chiêu mộ trung vệ Harry Maguire, Toby Alderweireld hoặc Leonardo Bonucci ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ M.U.

Hiện tại, trong tay HLV Mourinho đang sở hữu khá nhiều trung vệ như Marcos Rojo, Eric Bailly, Chris Smalling, Phil Jones, Victor Lindelof, Timothy Fosu-Mensah hay Axel Tuanzebe. Tuy nhiên, chỉ mình Bailly đem lại sự yên tâm cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Do đó, HLV Mourinho đang muốn tậu thêm 1 trung vệ đẳng cấp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này nhằm gia cố hàng thủ M.U. Theo tờ Daily Mail, 3 mục tiêu mà “Người đặc biệt” đang nhắm tới lúc này gồm Harry Maguire (Leicester City), Toby Alderweireld (Tottenham) hoặc Leonardo Bonucci (AC Milan).

Maguire, Bonucci và Alderweireld (từ trái sang).

Trong số 3 cái tên kể trên, Bonucci là người đẳng cấp và dày dạn kinh nghiệm nhất. Đồng thời, giá chuyển nhượng của tuyển thủ Italia chỉ rơi vào khoảng 30 triệu bảng. Thế nhưng, anh đã bước sang tuổi 32 và khó có thể duy trì được phong độ đỉnh cao trong thời gian dài.

Nếu muốn mua Alderweireld, M.U sẽ phải đáp ứng mức giá 75 triệu bảng mà Tottenham yêu cầu. Ngôi sao 29 tuổi được đánh giá cao ở khả năng không chiến, đọc tình huống, đeo bám tốt. Đồng thời, trung vệ người Bỉ đã quá quen với lối chơi ở Premier League sau quãng thời gian 4 năm chơi bóng tại đây trong màu áo Southampton (2014-2015) và Tottenham (2015-nay).

Trước khi World Cup 2018 khởi tranh, Harry Maguire được ít người biết đến. Thế nhưng, cầu thủ 25 tuổi thi đấu ấn tượng tại Nga và góp công lớn giúp ĐT Anh giành vị trí thứ 4.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Maguire đã lập tức lọt vào tầm ngắm của HLV Mourinho. Được biết, Leicester City chỉ chấp nhận bán trung vệ người Anh nếu M.U chồng đủ 65 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Tính đến thời điểm này của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, M.U mới có 3 tân binh gồm hậu vệ cánh phải Diogo Dalot, tiền vệ trung tâm Fred và thủ môn Lee Grant.

Theo MINH CHÍ (Dân Việt)