Lộ diện 5 màu siêu “hot” của Galaxy Note 9

15/06/2018 - 09:32

Sau khi tin đồn về dung lượng pin được tiết lộ, giờ đây, Galaxy Note 9 lại bị rò rỉ ảnh với 5 tùy chọn màu sắc.

Không giống như cặp Galaxy S9/ Galaxy S9+ được tung ra với bốn màu sắc khác nhau vào đầu năm nay, Samsung sẽ mở rộng số lượng các tùy chọn màu với Galaxy Note 9 lên số năm. Trong số 5 màu này bao gồm sự xuất hiện của màu nâu - Brown mới, trở lại của phiên bản Đen Midnight cùng với Tím Lilac Purple nhẹ hơn (hay còn gọi là màu tím oải hương Lavender). Ngoài ra, phiên bản màu xám Titan và Xanh da trời vẫn sẽ có mặt trên Galaxy Note 9.  

lo dien 5 mau sieu “hot” cua galaxy note 9 hinh anh 1

Tùy chọn màu nâu mới của Galaxy Note 9.

Hiện tại, chỉ có các biến thể màu đen, tím và xám mới được xác nhận sẽ được "ra lò" vì đây là các màu phổ biến nhất. Tuy nhiên, Samsung vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về các lựa chọn màu sắc còn lại. Rất có thể, hai màu mới sẽ được bán độc quyền đối với một số thị trường hoặc nhà cung cấp nhất định. 

lo dien 5 mau sieu “hot” cua galaxy note 9 hinh anh 2

Các tùy chọn màu dự kiến của Galaxy Note 9.

Galaxy Note 9 dự kiến vẫn giữ phong cách thiết kế hai mặt kính và khung nhôm, mặt trước là màn hình cạnh – cạnh kích cỡ 6,4 inch. Ở bên trong, “siêu phẩm” này được cung cấp sức mạnh bởi chip Snapdragon 845 của Qualcomm (Mỹ) hoặc Exynos 9810 của Samsung (bản quốc tế); RAM 6GB; bộ nhớ trong tùy chọn 64GB, 128 GB hoặc 256 GB (có hỗ trợ mở rộng qua thẻ microSD); pin 4000 mAh.

lo dien 5 mau sieu “hot” cua galaxy note 9 hinh anh 3

Phiên bản màu xanh da trời của Galaxy Note 9.

Dự đoán, Galaxy Note 9 sẽ được Samsung công bố tại sự kiện diễn ra ở New York (Mỹ) vào đầu tháng 8 và được bán ra vào ngay cuối tháng đó.

Theo AN NHIÊN (Dân Việt)