Lộ diện đội bóng Công Phượng sẽ thử việc ở Pháp

18/06/2019 - 15:27

Theo đơn vị chủ quản là CLB HA Gia Lai cho biết, Công Phượng đã hoàn tất thủ tục xin visa đến Pháp và anh sẽ đến Pháp thử việc từ ngày 24-6 tới

Trước đó, có thông tin Công Phượng sẽ sang Pháp thủ việc từ giữa tháng 6. Tuy nhiên, vì trực trặc giấy tờ nên tiền đạo của tuyển Việt Nam sẽ sang Pháp vào ngày 24-6. Như vậy, nếu không có gì thay đổi, Công Phượng sẽ lên đường sang Pháp vào giữa tuần sau.

Điều bất ngờ là sau mới đây, CLB hạng 2 của Pháp mà Công Phượng thử việc không phải là CLB Paris FC mà là CLB Clermont Foot.

Clermont Foot hiện đang chơi tại Ligue 2. Mùa giải 2018/19 họ cán đích ở vị trí thứ 10. Trong đội hình CLB này có một số cầu thủ từng khoác áo U19 Pháp như Florian Ayé hay Franck Honorat. Gần một nửa đội hình hiện tại của Clermont Foot đang trong độ tuổi U.23.

Trước đó, đạiu diện CLB HAGL cho biết họ quyết định không đăng ký Công Phượng thi đấu ở giai đoạn hai của V-League 2019. Trong trường hợp thử việc không thành công ở đội bóng hạng Nhì nước Pháp, học viện JMG toàn cầu tiếp tục giới thiệu Công Phượng đến một số CLB khác ở châu Âu.

Theo Đ.N (Một Thế Giới)