Lộ diện tân binh đầu tiên Lampard đưa về Chelsea

22/11/2019 - 09:05

Frank Lampard muốn Ben Chilwell là bản hợp đồng đầu tiên của ông ở Chelsea, nếu CLB được gỡ bỏ lệnh cấm chuyển nhượng đầu năm tới.

Nguồn tin từ Standard cho hay, Chilwell có thể gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, Chelsea sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ MU và Man City.


 
Lampard rất muốn có sự phục vụ của Ben Chilwell

Ở tuổi 21, Chilwell đã khẳng định được tài năng tại môi trường khắc nghiệt Ngoại hạng Anh. Anh chơi cả 38 trận Premier League cùng Leicester mùa trước và nhận đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Cầu thủ chạy cánh trái là quân bài quan trọng trong lối chơi mà HLV Brendan Rodgers xây dựng cho "bầy cáo", giúp Leicester thăng hoa với 8 chiến thắng sau 12 vòng đấu mùa này.

Với đà thăng tiến vượt bậc, Chilwell đã đánh bật Danny Rose và Luke Shaw để trở thành hậu vệ trái số 1 tuyển Anh ở thời điểm hiện tại, dù anh mới chơi trận ra mắt hồi tháng 9/2018.

Lampard vốn rất kết Chilwell và sẽ làm mọi cách để đưa cầu thủ trẻ này về sân Stamford Bridge, khỏa lấp điểm yếu bên hành lang cánh của The Blues.

Vấn đề của Chelsea hiện tại là họ vẫn đang chờ đợi tòa án thể thao quốc tế (CAS) gỡ bỏ án cấm chuyển nhượng để có thể mua sắm kể từ đầu năm 2020.

Nếu mọi thứ suôn sẻ, Lampard sẽ được cấp tiền tuyển quân ngay trong mùa đông. Mục tiêu đầu tiên ông nhắm đến đương nhiên là Ben Chilwell, hiện đang được Leicester định giá khoảng 60 triệu bảng.

Đội bóng thành London cũng phải đối diện nguy cơ chảy máu cầu thủ thời gian tới, khi Olivier Giroud đang đàm phán chuyển sang Inter Milan hoặc Crystal Palace.

Willian nằm trong tầm ngắm Barcelona khi anh sắp bước vào 6 tháng cuối hợp đồng. Bên cạnh đó, Real Madrid cũng ve vãn tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi.

Theo Vietnamnet