Loạt ảnh “iPhone X Fold” màn hình gập đáng mong đợi

24/02/2019 - 14:29

Samsung đã ra mắt smartphone màn hình gập của mình, Huawei, Oppo và nhiều hãng khác cũng đang rục rịch, vậy Apple liệu có theo kịp xu hướng?

Đầu tuần này, Samsung đã chính thức trình làng Galaxy Fold - điện thoại thông minh có màn hình gập đầu tiên của hãng. Chiếc điện thoại là thành quả của nhiều năm nghiên cứu sản xuất và sẽ được bán ra khá sớm vào tháng 4 năm nay.

Samsung đã kết thúc những tin đồn bằng một chiếc Galaxy Fold thực tế sẵn sàng đến tay người dùng, còn Apple thì sao? Trong quá khứ, Apple cũng được đồn đoán rằng sẽ sản xuất một chiếc iPhone có màn hình gập. Nhưng nhiều dự đoán có thể chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt vào năm 2020.

Loạt ảnh “iPhone X Fold” màn hình gập đáng mong đợi ảnh 1

Vì vậy, đến thời điểm hiện tại chúng ta chỉ có thể mường tượng về mẫu iPhone màn hình gập được thông qua các bộ ảnh concept. Mới đây, một nhà thiết kế công nghiệp người Hà Lan có tên Roy Gilsing đã tạo ra một bộ ảnh concept “iPhone X Fold” với thiết kế hấp dẫn đáng mong đợi. Thiết kế mẫu điện thoại có chút hơi hướng Galaxy Fold, có bản lề dọc mở ra thiết kế như một máy tính bảng.

Concept được đặt tên là iPhone X Fold, đây có lẽ không phải là cái tên mà Apple muốn sử dụng. Tuy nhiên, có thể thấy một màn hình ở mặt trước khi đóng điện thoại khá tương đồng như iPhone X với thiết kế notch. Vậy nên về cơ bản mẫu iPhone X Fold rất khác so với thiết kế không viền của Galaxy Fold.

Roy Gilsing còn giả định rằng màn hình iPhone X Fold có thể được gập lại để trông giống với máy tính xách tay. Màn hình phía dưới sẽ được sử dụng như một bàn phím và nếu thiết bị như thế này được trang bị thêm Apple Pencil thì càng tuyệt vời hơn.

Loạt ảnh “iPhone X Fold” màn hình gập đáng mong đợi ảnh 3

Được biết, Apple vẫn đang xem xét ý tưởng sản xuất một chiếc iPhone màn hình gập. Tuy nhiên vẫn phải đợi thêm một thời gian nữa để có thông tin chính xác từ nhà sản xuất.

Theo BẢO PHƯƠNG (Nghe Nhìn Việt Nam)