Loạt smartphone hấp dẫn dự kiến “đổ bộ” nửa sau 2019

31/12/2018 - 14:22

Galaxy Note 10, iPhone 2019, Google Pixel 4 và LG V50 ThinQ sẽ là các smartphone “hâm nóng” nửa sau năm 2019.

Năm 2018 sắp khép lại, đây là thời điểm để dự đoán những điện thoại quan trọng nhất sắp xuất hiện vào năm sau. Phần lớn các nhà sản xuất đều xếp lịch trình tương tự nhau qua ằng năm, vì vậy, chúng ta có thể phần nào mường tượng được thiết bị nào ra đời bao giờ. Ngoài ra, vẫn còn các “ẩn số” gây bất ngờ chọn năm 2019 để lộ diện.

Năm 2019, xu hướng điện thoại chắc chắn nằm ở tai thỏ và các biến tấu của nó. Cùng điểm lại một số smartphone được đồn xuất hiện trong nửa cuối năm sau:

Galaxy Note 10

Samsung đã rũ bỏ được những gánh nặng từ sự cố không mong muốn với Note 7 và mang đến Note 8, Note 9 xuất sắc. Galaxy Note 9 dùng pin 4.000mAh khỏe và an toàn. Hi vọng Note 9 sẽ tiếp tục con đường này cùng với nâng cấp cho S Pen, camera tốt hơn. Như truyền thống, flagship của Samsung ra mắt vào khoảng tháng 8.

Xiaomi Pocophone F2

Pocophone F1 là một bất ngờ trong năm 2018, đó là chiếc điện thoại “hủy diệt” với chip cao cấp, pin lớn, hiệu suất ấn tượng nhưng giá chỉ 350 USD. Pocophone F2 được chờ đợi tiếp nối thành tích mà F1 đã đạt được nhưng trang bị thêm các tính năng tốt hơn.

Apple iPhone 2019

Còn quá sớm để dự đoán Apple sẽ mang gì đến cho chúng ta trong năm 2019. Tuy nhiên, có vẻ iPhone vẫn gắn với chiến lược giá đắt đỏ và sẽ có 3 mẫu, gồm 2 mẫu giá trên 1.000 USD và 1 mẫu “bình dân” hơn nhưng hi sinh các tính năng cao cấp. iPhone thường sử dụng các con chip nhanh nhất thế giới và có hiệu suất không thua kém chip của hãng nào.

Google Pixel 4 và Pixel 4 XL

Theo thông lệ, Google giới thiệu điện thoại mới vào tháng 10. Ngôi sao của tháng 10/2019 chắc chắn thuộc về dòng Pixel 4 của Google. Thiết bị được ca ngợi là trang bị một trong các camera tốt nhất thế giới. Google nhận nhiều chỉ trích vì thiết kế tai thỏ quá lộ liễu và thô kệch trên Pixel 3 XL, vì vậy hi vọng công ty sẽ lắng nghe và mang đến thiết kế tinh tế hơn. Ngoài ra, sẽ tốt hơn cho người hâm mộ nếu Google phát hành smartphone ra nhiều thị trường hơn.

LG V50 ThinQ

Mẫu smartphone quan trọng thứ hai trong năm của LG sẽ là LG V50 ThinQ, được xây dựng trên nền tảng của G8. Chưa có nhiều thông tin về V50 cũng như G8 nhưng ít nhất, nó có thể dùng cụm camera 3 ống kính và tập trung vào tính năng camera, nhạc.

Huawei Mate 30 và Mate 30 Pro

Huawei Mate 30 và Mate 30 Pro cũng chưa có nhiều thông tin, song một điều chắc chắn đây sẽ là hai điện thoại thuộc phân khúc cao cấp. Vai trò của Mate với Huawei khá giống với dòng Note của Samsung. Có thể, thiết bị sẽ dùng cụm camera mới của Leica.

Xiaomi Mi Mix 4

Xiaomi thường cho ra các smartphone đi trước thời đại, Mi Mix là ví dụ cho điều đó. Dòng smartphone màn hình lớn, gần như không viền có thể đón thành viên mới vào cuối năm 2019 với hiệu suất tốt hơn, viền mỏng hơn và camera cải tiến, đồng thời sở hữu thiết kế cao cấp.

Theo DU LAM (ICT News)