Lốc xoáy làm 17 căn nhà ở Sóc Trăng bị sập và tốc mái

15/07/2018 - 16:47

Trận mưa to kèm theo lốc xoáy đã làm sập, đổ và tốc mái 17 căn nhà, không có thiệt hại về người tại địa bàn 2 xã Vĩnh Hải và Lạc Hòa, Sóc Trăng

A A

Hôm qua (14-7), trên địa bàn xã Vĩnh Hải và xã Lạc Hòa, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng đã xảy ra trận mưa to kèm theo lốc xoáy đã làm sập, đổ và tốc mái 17 căn nhà, không có thiệt hại về người.


Lực lượng Biên phòng xuống giúp dân khắc phục thiệt hại do lốc xoáy và tặng quà động viên.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Đồn Biên phòng Vĩnh Hải, BĐBP Sóc Trăng đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền xã Vĩnh Hải và xã Lạc Hòa, Thị xã Vĩnh Châu nhanh chóng xuống kiểm tra để khắc phục hậu quả thiệt hại ổn định cuộc sống. 

Đồn Biên phòng Vĩnh Hải đã cử 15 cán bộ chiến sĩ xuống thăm hỏi, động viên, giúp dân sửa chữa nhà cửa và hỗ trợ lương thực cho các hộ gia đình bị nạn, đơn vị  đã thăm hỏi, động viên các gia đình bị thiệt hại và trao 3 suất quà tổng trị giá 1.500.000 đồng, hỗ trợ phần nào cho 3 gia đình bị thiệt hại nặng do lốc xoáy ở ấp Đại Bái, Xã Lạc Hòa.

Trước đó vào cuối tháng 5 vừa qua,  trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng cũng đã xảy ra ít nhất 2 trận lốc xoáy, sóng to, gió lớn làm 28 căn nhà bị sập và tốc mái, 8 phương tiện của ngư dân đánh bắt ven biển bị chìm, làm một người thiệt mạng.

Theo THẠCH HỒNG (VOV)