Long Xuyên sẽ “sốt” văn phòng cho thuê

10/07/2018 - 14:28

Với mục tiêu của UBND tỉnh, đến năm 2020, An Giang sẽ có 10.000 doanh nghiệp (DN) đăng ký thành lập, nên nhu cầu về mặt bằng văn phòng, kinh doanh được dự báo sẽ trở nên rất cấp bách, nhất là ở địa bàn TP. Long Xuyên…

Trung tâm kinh tế mới của ĐBSCL

Hiện tại, hàng loạt chính sách ưu đãi và khuyến khích khởi nghiệp đã được An Giang đưa ra, nên không có gì khó hiểu, các chuyên gia đưa ra dự báo trong thời gian tới, số lượng DN thành lập mới trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới sẽ nở rộ.

Nếu các chính sách hỗ trợ DN tiếp tục được duy trì và phát huy, đến năm 2020, An Giang sẽ có 10.000 DN hoạt động. Đây là một con số lớn, nhưng hoàn toàn phù hợp với tiềm năng phát triển kinh tế của tỉnh, nhất là tại các vùng đô thị như Long Xuyên và Châu Đốc. Trong đó TP. Long Xuyên sẽ trở thành “thủ phủ DN” khu vực miền Tây..

Đến năm 2020, An Giang sẽ có 10.000 doanh nghiệp

Từ nay đến thời điểm trên chỉ còn gần 2 năm, bên cạnh những lạc quan về điều kiện phát triển kinh tế, thì cũng có những băn khoăn về cơ sở hạ tầng để phục vụ số lượng lớn DN được thành lập trên địa bàn. Nếu như hệ thống đường giao thông, các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện đang được TP. Long Xuyên đầu tư mạnh mẽ để làm phương tiện “chắp cánh” cho các DN trên địa bàn thì quỹ đất xứng tầm các DN đặt trụ sở có thể vẫn là một vấn đề không dễ giải quyết.

Sốt đất “vượng khí” tại Long Xuyên

Các DN dù lớn hay nhỏ, khi lựa chọn địa điểm đặt trụ sở đều muốn hội tụ đủ những tiêu chí khắt khe về địa thế, tiện lợi giao thương và “chuẩn” về phong thủy. Việc số lượng DN trên địa bàn tỉnh nói chung và TP. Long Xuyên nói riêng đang tăng dần thì quỹ đất đáp ứng được các nhu cầu trên cũng khan hiếm dần.

Đặc biệt,  những tháng gần đây, quỹ đất nền tại Golden City An Giang, nơi được các chuyên gia bất động sản đánh giá cao về sự tiện ích và quy hoạch hiện đại đang liên tục giảm xuống đáng kể sau mỗi đợt mở bán. Tại các phân khu DF4, DF10 nằm tại trung tâm khu đô thị, hiện chỉ còn vài lô đất chưa có chủ nhân.

Mô hình nhà phố thương mại tại Golden City An Giang rất phù hợp để làm văn phòng cho thuê

Sở dĩ, đất nền tại Golden City An Giang trở nên hút khách, bởi có quy hoạch hiện đại, trong đó chủ đầu tư dự án khu đô thị đã ưu tiên phát triển mô hình nhà phố thương mại, để “đón đầu” thời điểm bùng nổ của kinh tế An Giang.

Theo nhận định của giới đầu tư bất động sản Long Xuyên, việc sở hữu đất nền tại Golden City An Giang “chỉ lãi, không lỗ”, bởi bên cạnh việc có đầy đủ giấy tờ pháp lý, quy hoạch toàn khu đô thị hiện đại, với mặt đường rộng tới 40m, thì công năng sử dụng cũng rất đa dạng, khi dễ dàng kinh doanh, đặc biệt là cho thuê văn phòng…

Mặt khác, lý do khiến các lô đất nền theo mô hình nhà phố thương mại ở Golden City An Giang phù hợp cho các DN mở văn phòng kinh doanh, bởi  vị trí theo giới phong thủy là thuộc loại đắc địa: “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”.

Cụ thể, Golden City An Giang nằm sát khu Hội chợ triển lãm - Dịch vụ tỉnh An Giang, siêu thị Lotte. Khu đô thị còn có 3 mặt được bao bọc bởi dòng sông Long Xuyên hiền hòa, mặt còn lại liền kề tuyến đường huyết mạch nối các tỉnh miền Tây với TP. Hồ Chí Minh - đầu tàu kinh tế của cả nước.

Tháng 7 này, Golden City An Giang đang mở bán những nền cuối cùng tại khu DF4. Dù đất đang trong tình trạng “sốt”, nhưng chủ đầu tư khu đô thị vẫn duy trì các chính sách bán hàng và ưu đãi như đã cam kết với khách hàng từ trước đến nay.

Thông tin liên hệ:

Khu Đô thị Golden City An Giang

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại Đông Á

Đại lý phân phối chính thức: Công ty Cổ phần VIREX

Vị trí dự án: đường Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên

Hotline: 0965 06 7979

Website: http://www.goldencityangiang.vn

P.V

 

Liên kết hữu ích