Lực lượng nát như tương, M.U mất 10 cầu thủ khi tái ngộ PSG

04/03/2019 - 14:22

HLV Solskjaer đang đau đầu về bán toán lực lượng vì ông mất tới 10 cầu thủ cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp PSG.

Alexis Sanchez là cầu thủ mới nhất gia nhập danh sách chấn thương dài dằng dặc của M.U. Tuyển thủ Chile dính chấn thương dây chằng đầu gối ở trận thắng Southampton với tỷ số 3-2 nên không thể đá trước PSG.

Trước Alexis Sanchez, HLV  Solskjaer mất 4 trụ cột Jesse Lingard, Ander Herrera và Nemanja Matic vì chấn thương cơ trong khi Mata dính chấn thương gân kheo. Bộ tứ này không đá trước Southampton và nhiều khả năng không thể ra sân trong chuyến làm khách PSG vào ngày 7-3 tới.

Ngoài 5 cầu thủ nói trên, M.U còn không có 3 cầu thủ Phil Jones (bị ốm), Matteo Darmian và đội trưởng Antonio Valencia (chấn thương). Hai cầu thủ nữa cũng sẽ không thể đến Paris đối đầu với PSG là Martial (chưa hồi phục chấn thương) và Paul Pogba (treo giò).

Như vậy, HLV Solskjaer sẽ không có 10 cầu thủ ở trận đấu với PSG. Ở lượt đi vòng 1/8 Champions League tại Old Trafford, M.U để thua PSG với tỷ số 0-2. Với tình hình lực lượng nát bươm hiện tại, không dễ để “Quỷ đỏ” có thể vượt qua đội bóng Paris để tiến vào tứ kết giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Theo TÚ PHẠM (Dân Việt)