M.U-Liverpool chia điểm, Real thắng nhờ VAR

25/02/2019 - 09:02

Trận cầu tâm điểm vòng 27 Premier League giữa Manchester United và Liverpool trên sân Old Trafford đã khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Manchester United và Liverpool chia điểm.(Nguồn: Reuters)

Trận cầu tâm điểm vòng 27 Premier League giữa Manchester United và Liverpool trên sân Old Trafford đã khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Kết quả này giúp cho Liverpool chiếm ngôi đầu Premier League khi có 66 điểm, nhiều hơn đối thủ cạnh tranh Manchester City đúng 1 điểm.

Trong khi đó, Manchester United tụt xuống vị trí thứ 5 với 1 điểm ít hơn Arsenal, đội bóng đã đánh bại Southampton 2-0 ở trận cầu cùng giờ.

Cả 2 bàn thắng của Real Madrid đều nhờ VAR.

Còn tại Tây Ban Nha, Real Madrid đã giành chiến thắng 2-1 trước Levante khi mà cả hai bàn thắng của họ đều nhờ đến công nghệ VAR.

Trọng tài Ignacio Iglesias Villanueva đã hai lần cho Real Madrid được hưởng penalty sau khi được sự hỗ trợ của VAR. Tất nhiên, trên chấm 11m, Karim Benzema và Gareth Bale đã không bỏ lỡ cơ hội lập công.

Với chiến này, Real Madrid nuôi hy vọng bám đuổi hai đội đầu bảng trong cuộc đua vô địch tại La Liga khi còn kém Barcelona 9 điểm và Atletico 2 điểm.

Còn tại Đức, sau chuỗi 5 trận gây thất vọng, Borussia Dortmund cũng đã biết thắng khi vượt qua Bayer Leverkusen 3-2 trên sân nhà Signal Iduna Park.

Dortmund đã có chiến thắng đầu tiên sau chuỗi 5 trận gây thất vọng. (Nguồn: AP)

Dan Axel Zagadou, Jadon Sancho và Mario Gotze đã thay nhau lập công để mang ba điểm quý giá về cho đội bóng áo Vàng-đen.

Chiến thắng này đã giúp Dortmund tái thiết lập khoảng cách 3 điểm nhiều hơn so với Bayern Munich trong cuộc đua đến ngôi vương Bundesliga.

Kết quả các giải đấu

Vòng 27 Premier League

February 24
Arsenal- Southampton 2-0
Manchester United - Liverpool 0-0

Vòng 25 Serie A

Sampdoria - Cagliari1-0
Chievo - Genoa 0-0
Bologna - Juventus 0-1
Sassuolo - SPAL1-1
Parma - Napoli 0-4
Fiorentina - Inter 3-3

Vòng 25 La Liga

Leganes - Valencia 1-1
Atletico Madrid - Villarreal 2-0
Real Valladolid - Real Betis 0-2
Levante - Real Madrid 1-2

Vòng 23 Bundesliga

Hannover 96 - Eintracht Frankfurt 0-3
Borussia Dortmund - Bayer Leverkusen 3-2       

Theo PHƯƠNG TRANG (Vietnam+)