M.U thắng 6 trận liên tiếp, Ole Gunnar Solskjaer lập kỷ lục mới

14/01/2019 - 09:20

Manchester United tiếp tục thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng dưới thời Ole Gunnar Solskjaer khi có chiến thắng 1-0 trước Tottenham ở vòng 22 Premier League.

Marcus Rashford mang chiến thắng về cho Manchester United. (Nguồn: Daily Mail)

Marcus Rashford và David de Gea đã thay nhau sắm vai người hùng để mang chiến thắng về cho Quỷ đỏ ngay tại thánh địa Wembley của đối thủ.

Marcus Rashford là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu trong khi de Gea đã thi đấu xuất thần khi có đến 11 pha cản phá thành công các cú sút từ phía Tottenham.

Đây cũng là chiến thắng thứ 6 liên tiếp mà Manchester United giành được dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, trong đó có 5 trận thắng tại Premier League.

Ole Gunnar Solskjaer đi vào lịch sử Manchester United. (Nguồn: PA)

Thành tích vô cùng ấn tượng kể trên đã giúp Solskjaer đi vào lịch sử khi trở thành huấn luyện viên đầu tiên của câu lạc bộ có 6 chiến thắng liên tiếp kể từ ngày ra mắt.

Với chiến thắng này, Manchester United đã có trong tay 41 điểm, bằng điểm với Arsenal nhưng tạm thời xếp sau vì kém hiệu số bàn thắng bại.

Tuy nhiên, với phong độ hiện tại, Manchester United hoàn toàn có thể vượt qua đối thủ để chiếm vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League mùa này.

Theo Vietnamplus