M.U thắng hủy diệt trong ngày HLV Ole Gunnar Solskjaer ra mắt

23/12/2018 - 09:18

Ole Gunnar Solskjaer đã có màn ra mắt hoàn hảo khi Manchester United của ông giành chiến thắng hủy diệt 5-1 ngay trên sân của Cardiff City ở vòng 18 Premier League.

Marcus Rashford, Ander Herrera, Anthony Martial và Jesse Lingard (cú đúp) đã thay nhau lập công để mang niềm vui về cho hàng triệu người hâm mộ sau thời gian dài "sống trong lo sợ" khi đội bóng được dẫn dắt bởi Jose Mourinho.

Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu tiên mà Manchester United ghi được 5 bàn ở một trận đấu chính thức kể từ sau chiến thắng 5-1 trước Midtjylland tại Champions League vào ngày 26/02/16.

Ole Gunnar Solskjaer đã có màn ra mắt hoàn hảo. (Nguồn: Reuters)

Lần gần nhất mà Quỷ đỏ ghi được 5 bàn tại Premier League là dưới thời Alex Ferguson - trận Manchester United hòa West Brom 5-5 vào ngày 19/5/2013.

Với 3 điểm có được ở trận này, Manchester United đã có trong tay 29 điểm, vẫn đứng ở vị trí thứ 6 nhưng đang mang đến hy vọng sẽ vùng lên dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Manchester United lâu rồi mới tưng bừng đến như vậy.

Trái ngược với Manchester United, hai "ông lớn" Chelsea và Manchester City đã gây thất vọng khi cùng gục ngã ngay trên sân nhà ở vòng đấu này.

Chelsea đã để thua 0-1 trong cuộc tiếp đón Leicester City, trong khi đoàn quân của Pep Guardiola bại trận 2-3 trước Crystal Palace ở Etihad.

Để thua ở vòng đấu này, Chelsea đã để mất vị trí thứ tư vào tay Tottenham, còn Manchester City đã bị Liverpool bỏ xa đến 4 điểm trong cuộc đua đến ngôi vương Premier League mùa này.

Vòng 18 Premier League

Wolverhampton - Liverpool 0-2

Arsenal - Burnley 3-1

AFC Bournemouth - Brighton & Hove Albion 2-0

Chelsea - Leicester City 0-1

Huddersfield Town - Southampton 1-3

Manchester City - Crystal Palace 2-3

Newcastle United - Fulham 0-0

West Ham United - Watford 0-2

Cardiff City - Manchester United 1-5

Theo ĐỖ HUY (Vietnam+)