M.U và Liverpool thẳng tiến vòng 4 FA Cup

06/01/2018 - 11:10

Chiến thắng trước Derby Country và Everton rạng sáng 6-1 giúp M.U và Liverpool vào vòng 4 FA Cup.

Trước đối thủ dưới cơ Derby Country và được chơi trên sân nhà nhưng M.U phải mất 83 phút mới có thể tìm được đường vào khung thành đối phương. Sau bàn mở tỉ số của Lingard 7 phút, Lukaku ấn định chiến thắng 2-0 cho "quỷ đỏ".

M.U và Liverpool thẳng tiến vòng 4 FA Cup

Lingard càng đá càng hay

Trận này, HLV Mourinho sử dụng thủ môn Romero trong khung gỗ, ở tuyến tiền vệ có mặt của Mkhytarian nhưng tiền vệ người Amenia tiếp tục gây thất vọng và bị thay thế bởi Lukaku ở phút 46. Trong khi Mata cũng không làm tròn nhiệm vụ nên bị thay ra từ sớm. Trên hàng công, Rashford được đá chính ngay từ đầu nhưng đã không thể lập công dù có nhiều cơ hội.

Ở trận Liverpool gặp Everton với kết quả 2-1 nghiêng về đội chủ sân Anfield, tâm điểm của chính là màn ra mắt của trung vệ đắt giá nhất hành tinh Van Dijk. Và trong ngày ra mắt, hậu người Hà Lan đã tỏa sáng với bàn quyết định ở phút 84 đưa Liverpool vào vòng 4 FA Cup.

M.U và Liverpool thẳng tiến vòng 4 FA Cup

Van Dijk ra mắt Liverpool ấn tượng

Trước đó, Milner ghi bàn từ chấm 11 m đưa Liverpool vượt lên dẫn trước nhưng sang hiệp 2 Sigurdsson đã cân bằng cách biệt. Trận này, Liverpool vắng tiền đạo hay nhất của họ là Mohamed Salah vì bận nhận giải Quả bóng vàng châu Phi.

Theo CHÂU TUẤN (Người lao động)