Malaga - Barca: Dạo chơi chờ đại chiến

10/03/2018 - 09:04

Trận đấu với đội cuối bảng Malaga đêm nay sẽ chẳng khác nào một cuộc dạo chơi của Barca trước trận quyết đấu với Chelsea.

Sau 27 vòng đấu của La Liga, Barca đang giữ ngôi đầu bảng với thành tích cực kỳ đáng nể. Thầy trò HLV Valverde chưa thua trận nào và đang sở hữu khoảng cách 8 điểm với đội nhì bảng Atletico. 

Những thống kê trên cho thấy, chức vô địch Tây Ban Nha mùa này khó thoát khỏi tay đội bóng chủ sân Camp Nou. 

Với phong độ đó, Barca hoàn toàn tự tin có thể đánh bại Malaga trong trận đấu đêm nay, bất chấp sự thiếu vắng của một vài cầu thủ như Andres Iniesta, Nelson Semedo... Cần phải nhấn mạnh, Malaga đang đứng đội sổ ở La Liga và đang trải qua mạch 6 trận toàn thua.

Barca dự kiến sẽ có trận đấu dễ dàng. (Ảnh: Getty). 

Vấn đề của Malaga nằm ở hàng công. Họ mới ghi được 16 bàn sau 27 vòng đấu. Trái lại, Barca đang là đội chơi tấn công tốt nhất La Liga mùa này. Đội bóng của HLV Valverde đã 70 lần làm tung lưới đối phương, với Lionel Messi đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 24 bàn và đứng ngay sau là Luis Suarez (20 bàn).

Do giữa tuần tới phải đá với Chelsea ở lượt về vòng 1/8 Champions League, Barca có thể sẽ đá cầm chừng trong chuyến hành quân đến sân của Malaga. Dù vậy, khả năng đội bóng của HLV Valverde giành chiến thắng vẫn là rất lớn.

Vì thế, hãy cùng theo dõi màn dạo chơi giành chiến thắng của Barca trên sân Estadio La Rosaleda vào lúc 2h45 rạng sáng mai theo giờ Việt Nam./. 

Đội hình dự kiến: 

Malaga: Roberto, Ricca, Hernandez, Miquel, Rosales, Gastro, Lacen, Iturra. Rolan, Bueno, En-Nesyri. 

Barca: Ter Stegen, Roberto, Pique, Umtiti, Alba, Coutinho, Rakitic, Busquets, Iniesta, Dembele, Messi. 

Theo HỒNG NGỌC (VOV)