Man City - Huddersfield: Nâng cao cúp vô địch trên sân nhà

06/05/2018 - 08:46

Sau trận đấu giữa Man City và Huddersfield sẽ là màn nâng cúp mà các CĐV Man xanh đã chờ đợi suốt cả mùa giải.

Man City đã vô địch sớm và họ còn cơ hội để phá một loạt kỷ lục. Đội chủ sân Etihad chỉ còn kém kỷ lục 103 bàn một mùa của Chelsea 1 pha lập công. Thêm vào đó, họ còn chuẩn bị phá hai kỷ lục khác của Chelsea – tổng số điểm và số trận thắng. 

man city huddersfield nang cao cup vo dich tren san nha hinh 1

Man City sẽ có màn nâng cúp hoành tráng sau trận đấu với Huddersfield. (Ảnh: EPL)

Tất cả các kỷ lục nói trên có thể sẽ được phá vỡ chỉ trong một trận đấu trước Huddersfield. Đội khách đang trải qua chuỗi trận tệ hại và có nguy cơ xuống hạng. Trong 5 trận gần nhất thì họ đã thua đến 3 trận. Không có gì đảm bảo cho Huddersfield có một chuyến đi "an toàn" đến Etihad.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Pep Guardiola cho hay: "Huddersfield vẫn rất cần điểm, họ đã tập luyện chăm chỉ cả một tuần để chuẩn bị đấu chúng tôi. Chính vì thế mà chúng tôi rất hào hứng. Tôi muốn Man City thi đấu với Huddersfield đúng với tư thế của một nhà vô địch, mạnh mẽ hiệu quả và giành chiến thắng.

man city huddersfield nang cao cup vo dich tren san nha hinh 2

Màn nâng cúp sẽ chỉ hoàn hảo nếu Man City đánh bại Huddersfield trên sân nhà. (Ảnh: Getty)

Man City phải dành cho người hâm mộ một bữa tiệc ăn mừng vô địch thật tuyệt vời. Điều đó chỉ xảy ra nếu chúng tôi thắng trận này và sau đó màn nâng cúp sẽ thật hoàn hảo. Tôi khá tự tin khi cho rằng điều đó sẽ xảy ra".

Dự kiến khoảng 40.000 CĐV Man City sẽ có mặt trong và ngoài sân Etihad để ăn mừng bữa tiệc nâng cúp. Trận đấu giữa các nhà vô địch và Huddersfield sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 6-5./.

Theo TRỌNG PHÚ (VOV)