Màn hình OLED trên OnePlus 7 Pro nhận đánh giá A+ từ DisplayMate

01/05/2019 - 09:33

OnePlus 7 Pro dự kiến sẽ đi kèm màn hình chất lượng cao khi sản phẩm ra mắt vào tháng tới.

Trong thông báo mới nhất từ OnePlus, công ty nói rằng màn hình OnePlus 7 Pro được xếp hạng A+ từ thử nghiệm đến từ các chuyên gia tại DisplayMate. Dựa vào thông cáo báo chí do OnePlus phát hành, đánh giá này có nghĩa thiết bị sẽ trở thành một trong những smartphone có màn hình tốt nhất trên thị trường.

 man hinh oled tren oneplus 7 pro nhan danh gia a+ tu displaymate hinh anh 1

Ngày càng nhiều thông tin về OnePlus 7 Pro xuất hiện.

OnePlus tuyên bố rằng OnePlus 7 Pro đã đạt được kết quả cực kỳ tốt khi có độ chính xác về màu sắc, độ sáng, độ tương phản chính xác và mật độ điểm ảnh tốt. Hơn nữa, công ty cho biết họ đã nhận được chứng nhận an toàn của người dùng nhờ vào chức năng bảo vệ mắt được cải thiện. Cụ thể hơn, hãng cho biết chức năng hiện cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ và độ sáng.

Không biết liệu OnePlus 7 Pro có đánh bại gia đình Galaxy S10 để được trao vương miện cho màn hình smartphone tốt nhất hay không, nhưng OnePlus tuyên bố rằng màn hình này là một sản phẩm tốt nhất trong lớp. Tuy nhiên, đánh giá chắc chắn cho thấy rằng công ty đang làm tốt với tuyên bố của mình.

OnePlus cho biết DisplayMate sẽ cung cấp một đánh giá chi tiết khi điện thoại ra mắt vào ngày 14/5. Vì vậy, mọi người có thể phải đợi đến lúc đó để tìm hiểu xem liệu nó có thực sự tốt nhất khi so sánh với các smartphone cao cấp của Samsung hay không.

 man hinh oled tren oneplus 7 pro nhan danh gia a+ tu displaymate hinh anh 2

Chất lượng màn hình sẽ là một trong những điểm nhấn của sản phẩm.

DisplayMate và OnePlus không tiết lộ bất kỳ chi tiết màn hình nào, nhưng một rò rỉ gần đây cho biết chúng ta có thể mong đợi màn hình 1440p với tần số làm mới 90 Hz sẽ đến với nó. Nếu được xác nhận, điều này có nghĩa đó là một bản nâng cấp lớn so với OnePlus 6T năm ngoái, cung cấp màn hình Full HD+ với tần số làm mới 60 Hz.

Theo KIẾN TƯỜNG (Dân Việt)