Man United sẵn sàng chi 70 triệu bảng để có Christian Eriksen

24/07/2019 - 19:55

Ngôi sao Tottenham đã sẵn sàng ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này với nguyện ước được thi đấu ở La Liga nhưng điều đó đang đổ vỡ và Man United muốn chiêu mộ chân sút này

Man United sẵn sàng chi 70 triệu bảng để có Christian Eriksen - Ảnh 1.

"Gà trống" thăng hoa nhờ vào khả năng cầm trịch của Eriksen

Kể từ khi chuyển đến Tottenham năm 2013, Eriksen sớm bộc lộ tài năng và là trụ cột không thể thiếu bên cạnh Harry Kane, Dele Alli, Son Heung-min, giúp Tottenham thăng hoa trong những mùa giải gần đây. Tuy nhiên, ngôi sao 27 tuổi người Đan Mạch mong muốn được thử sức, tìm kiếm vinh quang trong màu áo một CLB danh tiếng khác. Sau khi mùa giải Ngoại hạng 2018-2019 khép lại, truyền thông quốc tế nhận định Eriksen sẽ đầu quân cho các CLB ở La Liga như Barcelona, Real Madrid hay Atl Madrid trong mùa giải mới, nhưng điều đó đang dần mơ hồ khi cả 3 ông lớn Tây Ban Nha đều vung quá nhiều tiền cho những bản hợp đồng khác.

Man United sẵn sàng chi 70 triệu bảng để có Christian Eriksen - Ảnh 2.

HLV Solskjaer rất quan tâm đến tài năng của Eriksen

Trong khi đó, tân HLV Man United Ole Gunnar Solskjaer với kế hoạch tái cấu trúc đội hình "Quỷ đỏ" đã để mắt đến Eriksen, một tiền vệ có nhãn quan kiến thiết tài hoa, cầm trịch tuyến giữa rất hiệu quả. Mức giá được Spurs đưa ra để sở hữu Eriksen là 70 triệu bảng Anh và Ban lãnh đạo Man United đã có những động thái bày tỏ sự quan tâm đến ngôi sao người Đan Mạch này. Bên cạnh đó, nếu "Gà trống" sớm hoàn tất bản hợp đồng mang tên Jacani Lo Celso từ Betis, "Quỷ đỏ" hẳn sẽ có sự phục vụ của Eriksen trong mùa giải mới.

M.U nhận thức được việc khó giữ chân tiền vệ người Pháp Paul Pogba nếu Real Madrid bán Gareth Bale sang Trung Quốc với số tiền khổng lồ. Nhưng nếu vẫn có sự phục vụ của Pogba trong mùa 2019-2020 thì sự kết hợp với Eriksen ở tuyến giữa cũng tạo nên sức mạnh đáng sợ của "bầy quỷ", giúp M.U "xưng hùng, xưng bá" ở mọi đấu trường.

Theo TƯỜNG PHƯỚC (Người Lao Động)