Man Utd vắng Martial và Lingard tới ba tuần

16/02/2019 - 09:07

Hai cầu thủ tấn công của "Quỷ Đỏ" nhiều khả năng vắng mặt ở hai trận tới gặp Chelsea và Liverpool.

Martial (phải) dính chấn thương háng ở trận gặp PSG. Ảnh: Reuters.

"Anthony Martial và Jesse Lingard phải nghỉ thi đấu từ hai đến ba tuần", quyền HLV Ole Gunnar Solskjaer nói trong họp báo hôm 15/2. "Tôi nghĩ họ không thể dự hai trận tiếp theo. Cầu thủ trẻ Mason Greenwood cũng không có cơ hội thể hiện với lý do tương tự. Còn Antonio Valencia và Matteo Darmian vẫn chưa thể trở lại".

Martial và Lingard đều bị đau và sớm rời sân trận gặp PSG tại Champions League hồi giữa tuần. Martial bị đau háng còn tiền vệ người Anh dính chấn thương đùi. Man Utd sẽ làm khách ở Stamford Bridge tại Cup FA ngày 18-2, rồi tiếp Liverpool ở Old Trafford sau đó sáu ngày. "Quỷ Đỏ" sẽ chạy đua để đưa họ kịp trở lại ở trận gặp Crystal Palace hôm 27-2.

Martial và Lingard đều là mắt xích quan trọng của Man Utd dưới thời Solskjaer. Họ đều có ba bàn và hai kiến tạo kể từ khi HLV người Na Uy lên thay Jose Mourinho. "Solsa" sẽ dùng Alexis Sanchez và Romelu Lukaku trám chỗ, đồng thời đôn một số cầu thủ trẻ lên dự bị.

"Đây là cơ hội để một số cầu thủ thể hiện bản thân, dù là Sanchez, Lukaku hay Tahith Chong và Angel Gomes. Martial và Lingard đóng vai mấu chốt cho chúng tôi thời gian qua với nhờ tốc độ tốt. Nhưng Sanchez và Lukaku cũng có những phẩm chất riêng và sẽ giúp nhiều cho đội bóng", Solskjaer bổ sung.

Theo XUÂN BÌNH (Vnexpress)