Manchester City thắng hủy diệt trong ngày mở màn Premier League

10/08/2019 - 21:05

Raheem Sterling đã tỏa sáng với một hat-trick để giúp Manchester City thắng đậm West Ham 5-0 ở vòng mở màn Premier League 2019-20.

Sterling lập hat-trick giúp Man City thắng West Ham 5-0.

Manchester City đã khởi đầu hành trình bảo vệ ngôi vương bằng chiến thắng đậm 5-0 ngay trên sân của West Ham ở vòng mở màn Premier League 2019-20.

Raheem Sterling tỏa sáng với một cú hat-trick, trong khi hai bàn thắng còn lại của Man City được chia đều cho Gabriel Jesus và Sergio Aguero.

Với kết quả này, nhà đương kim vô địch tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League mùa này khi cùng có 3 điểm như Liverpool nhưng hiệu số bàn thắng bại tốt hơn (+4 so với +3).

Ở trận đấu này, Man City là đội nhập cuộc tốt hơn và có bàn thắng ở tỷ số 1-0 do công của Gabriel Jesus ở phút 25 sau đường chuyền từ bên cánh phái của Kyle Walker.

Man City đã thi đấu bùng nổ trong hiệp 2.

Tuy nhiên, sang hiệp 2, đội bóng của Pep Guardiola mới thi đấu bùng nổ khi có thêm 4 bàn thắng nữa vào lưới đội chủ nhà.

Raheem Sterling đã tỏa sáng với ba lần làm tung lưới thủ thành Lukasz Fabianski ở các phút 51, 75 và 90+1 sau các đường kiến tạo của Kevin De Bruyne và Riyad Mahrez.

Bàn thắng còn lại của Man City được ghi bởi Sergio Aguero từ chấm 11m ở phút 86, sau khi trọng tài tham khảo công nghệ VAR và quyết định cho chân sút người Argentina thực hiện lại cú sút phạt penalty.

Trước đó, trọng tài Mike Dean cũng đã hai lần phải nhờ đến VAR, trong đó có 1 tình huống từ chối bàn thắng của Jesus và một lần công nhận pha lập công của Sterling.

Trọng tài đã 3 lần phải sử dụng công nghệ VAR ở trận Man City thắng West Ham.

Theo Vietnamplus