'Mắt biếc' gây sốt trên mạng xã hội sau khi tung trailer đầu tiên

13/07/2019 - 07:58

Ngay khi teaser trailer của phim “Mắt biếc” được giới thiệu, bộ phim của đạo diễn Victor Vũ đã gây sốt trên mạng xã hội, như đã từng làm được với “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” trước đây.

(Nguồn: Fanpage Mắt Biếc)

Ngay khi teaser trailer của phim “Mắt biếc” được giới thiệu, bộ phim của đạo diễn Victor Vũ đã gây sốt trên mạng xã hội, như đã từng làm được với “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” trước đây.

Các status giới thiệu về trailer trên các fanpage của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh hay của các nhà phát hành đều thu hút hàng chục ngàn lượt thích lẫn lượt chia sẻ.

Cả hai bộ phim đều được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, khai thác đề tài tình cảm trong sáng tuổi học trò.

Sau “Lôi báo” và “Người bất tử” được đầu tư lớn nhưng không đạt doanh thu như kỳ vọng, Victor Vũ đã quyết định quay lại với chủ đề được xem là dễ “đốn tim” khán giả hơn.

Trước đó, một đạo diễn “triệu đô” khác là Phan Gia Nhật Linh cũng thu được thành công nhất định với một truyện dài khác của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh là “Cô gái đến từ hôm qua.”

Teaser trailer bắt đầu từ tiên đoán đầy lo âu từ bà nội của Ngạn: “Nội sợ, con bé đó lớn lên sau này sẽ khổ...,” trước khi giới thiệu các nhân vật Ngạn (Trần Nghĩa thủ vai) và Hà Lan (Trúc Anh) trong những năm tháng thăng trầm của cuộc đời.

Qua đoạn teaser trailer đầu tiên, khán giả có lời khen ngợi trước vẻ đẹp trong trẻo của nhân vật Hà Lan cũng như ánh mắt giàu cảm xúc của nhân vật Ngạn.

Các điểm nhấn khác còn nằm ở những khung hình đẹp ấn tượng và đặc biệt là giai điệu “Có chàng trai viết lên cây” của Phan Mạnh Quỳnh.

Ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ kiêm ca sỹ này được sử dụng trong trailer mang tới nỗi buồn man mác giống câu chuyện tình trong phim.

Đây là lần thứ hai liên tiếp Phan Mạnh Quỳnh hát nhạc trong phim Victor Vũ, sau “Người bất tử” của năm 2018.

Theo nhà sản xuất, đoàn làm phim đang trong giai đoạn hoàn thiện hậu kỳ để “Mắt biếc” có thể ra mắt người hâm mộ trong dịp lễ Noel 2019.

Theo Vietnam+

 

Liên kết hữu ích