Mặt nạ táo cực tốt cho làn da của bạn

23/02/2018 - 20:03

Táo có nhiều Vitamin C, rất tốt cho làn da của chúng ta. Nó giúp sản sinh collagen giúp da giữ được tính đàn hồi và trông trẻ hơn.

Táo tốt cho da mệt mỏi và căng thẳng: Táo có chứa nhiều loại vitamin tốt cho da mụn.

Phương pháp: Cắt một quả táo và xay mịn. Trộn thêm một chút nước. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt và giữ nó trong 15 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

Cải thiện sắc tố da: Táo chứa axit tannic giúp cải thiện sắc tố da, màu không đều và làm cho da trông mịn màng.

Phương pháp: Xay vỏ quả táo thành bột nhão. Thêm một thìa mật ong trong đó. Đắp lên mặt và để nó trong 15 phút. Sau đó rửa bằng nước ấm.

Táo đối với mụn trứng cá: Táo có chứa một lượng nhỏ axit salicylic tự nhiên giúp chống mụn trứng cá và giảm sự xuất hiện của chúng.

Phương pháp: ép táo lấy nước và trộn với mật ong. Dùng hỗn hợp này lên mặt và để nó trong 20 phút. Rửa bằng nước lạnh. Dùng phương pháp này ít nhất hai lần một tuần để có lết quả tốt nhất.

Táo dành cho da khô: Táo có lượng vitamin cao giúp cho quá trình hydrat hóa diễn ra ổn định và làm cho da khô tăng cường độ ẩm tự nhiên.

Phương pháp: Dùng nước táo ép trộn với bột yến mạch, mật ong và lòng đỏ trứng. Thoa hỗn hợp này lên mặt và để nó trong 10 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.

Theo VOV

 

Liên kết hữu ích