Maurizio Sarri trở thành tân huấn luyện viên trưởng của Juventus

17/06/2019 - 08:55

Câu lạc bộ Juventus vừa chính thức thông báo, huấn luyện viên Maurizio Sarri sẽ dẫn dắt “Bà đầm già” thành Turin trong mùa giải tới theo hợp đồng có thời hạn 3 năm.


Maurizio Sarri đã chính thức trở thành huấn luyện viên trưởng của Juventus. (Ảnh: Juventus)

Mặc dù đưa Chelsea giành chức vô địch Europa League và lọt vào top 3 của Premier League, nhưng dường như Maurizio Sarri không nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ cũng như người hâm mộ của The Blues. Chính vì vậy, chiến lược gia người Italy đã đề đạt nguyện vọng ra đi với ban lãnh đạo Chelsea.

Sau sự ra đi của Max Allegri, giới truyền thông đều dự đoán rằng Maurizio Sarri sẽ trở về quê hương để dẫn dắt Juventus và cuối cùng điều đó đã trở thành sự thật. Theo giới truyền thông, Sarri đến Juventus với bản hợp đồng 3 năm với mức lương khoảng 6,2 triệu euro/năm.

Trước khi đến với Bianconeri, Sarri cũng đã có quãng thời gian thành công tại Serie A khi dẫn dắt Napoli trở thành một thế lực ở giải đấu này.

Trong khi đó, nhiều tờ báo lớn cho rằng Chelsea đang chờ Sarri đến Juventus để có thể đưa một người từng là "công thần" của đội bóng - Frank Lampard - lên vị trí huấn luyện viên trưởng. Lampard đã có một mùa giải tương đối thành công tại Anh khi suýt chút nữa đưa được đội bóng Derby County lên chơi tại Premier League.

Frank Lampard, người nhiều khả năng sẽ thay thế Sarri tại Chelsea. (Ảnh: Getty)

Theo VI DIỆU (Vietnam+)