Máy bay đâm vào nhà dân ở Venezuela bốc cháy, 1 người chết

18/02/2018 - 13:48

Có ít nhất 1 người chết trong vụ rơi máy bay ở thành phố Ciudad Bolivar, Cộng hòa Liên bang Venezuela. Hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội cho thấy một máy bay đang bốc cháy nằm trên đống rác gấn một ngôi nhà đã bị thiêu rụi.

Có 2 người đi trên máy bay khi nó rơi xuống khu vực La Mariquita, thành phố Ciudad Bolivar, thủ phủ phía Tây Nam bang Bolivar, Venezuela vào chiều 17-2, theo truyền thông địa phương. Trước đó, theo nhiều thông tin hoặc phi công hoặc chủ sở hữu chuyên cơ đã chết vì vụ tai nạn.

Chiếc máy bay Cessna bốc cháy sau vụ tai nạn. Ảnh: Reuters

Đó là một loại máy bay Cessna có một động cơ thuộc sở hữu Công ty Tracana. Chủ của nó, ông Johnny Saloom, bị chết cháy sau khi bị mắc kẹt bên trong khi máy bay bốc cháy, Báo Panorama đưa tin. Phi công, Jose Maleve sống sót và bị thương nặng trong vụ tai nạn.

Một phụ nữ đang ở bên trong ngôi nhà vào thời điểm vụ tai nạn xảy ra may mắn không bị thương. Cảnh sát đã mở cuộc điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Nhiều bức ảnh được các nhân chứng đăng lên Twitter và Facebook cho thấy khói đen dày đặc bốc lên cao từ ngôi nhà trong khi máy bay đang cháy ở phần cánh và đuôi.

Theo PHẠM TRÚC (Công an nhân dân)