Mbappe khẳng định sẽ không rời PSG trong mùa hè này

11/03/2019 - 19:39

Tiền đạo Kylian Mbappe lên tiếng trấn an người hâm mộ Paris Saint Germain (PSG) rằng anh sẽ tiếp tục thi đấu cho đội bóng thủ đô nước Pháp trong mùa giải tới.

Mbappe phủ nhận khả năng rời PSG để sang Real MadridREUTERS

Mbappe từ lâu đã là mục tiêu mà Real Madrid theo đuổi. Ở mùa giải này, chân sút trẻ người Pháp tiếp tục thi đấu ấn tượng tại Ligue 1 khi đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 24 lần lập công. 

Trong khi đó, ở mùa hè tới, nhiều khả năng Real Madrid sẽ tiến hành một cuộc cách mạng trong đội hình. Đội bóng Hoàng gia có thể sẽ thực hiện một bản hợp đồng bom tấn để chiêu mộ Mbappe. Tiền đạo người Pháp sẽ trở thành nhân tố chủ chốt trong đội hình Real.

Tuy nhiên, mới đây, Mbappe đã dội một gáo nước lạnh vào các tin đồn. Chân sút 20 tuổi nói trên Telefoot: "Tôi sẽ tiếp tục thi đấu cho PSG trong mùa tới. Đây là điều đã được thỏa thuận. Các bạn cũng không cần phải lo về tinh thần thi đấu của tôi". 
Với những lời phát biểu của Mbappe, xem ra Real Madrid khó lòng chiêu mộ được chân sút người Pháp trong mùa hè này. Chính vì vậy, báo chí Tây Ban Nha cho rằng đội bóng Hoàng gia sẽ tập trung và việc lôi kéo tiền đạo Neymar đến sân Bernabeu.

Nếu không chiêu một được Mbappe, Real Madrid sẽ theo đuổi NeymarREUTERS

Có thông tin cho rằng Real Madrid sẽ bỏ ra 300 triệu bảng để tiến hành thương vụ chiêu mộ Neymar, tiếp tục biến tiền đạo người Brazil thành cầu thủ đắt giá nhất mọi thời đại.

Trong khi đó, Mbappe cho rằng PSG sẽ tiếp tục nỗ lực để giành chức vô địch Champions League, giải đấu mà họ vừa bị M.U loại ở vòng 1/8.

"Bóng đá không dừng lại và chúng tôi phải ngẩng cao đầu để bước tiếp. Chúng tôi sẽ cố gắng kết thúc mùa giải này một cách mạnh mẽ. Có thể nhiều người nghi ngờ khả năng của PSG nhưng tôi tin vào các kế hoạch của đội bóng", Mbappe nói.

Theo Thanh Niên