Mbappe lấp lửng tương lai, rộ lên tin đồn sắp về Real Madrid

20/05/2019 - 19:26

Ngày 20-5, thần đồng Kylian Mbappe của câu lạc bộ PSG đã có phát biểu lấp lửng về tương lai của mình, giữa thời điểm có tin Real Madrid đang theo đuổi anh.

Kylian Mbappe (trái) là một cổ động viên của Real Madrid từ thuở bé. (Nguồn: Najia)

Ngày 20-5, thần đồng Kylian Mbappe của câu lạc bộ PSG đã có phát biểu lấp lửng về tương lai của mình, giữa thời điểm có tin Real Madrid đang theo đuổi anh.

Khi được các phóng viên hỏi về tương lai của mình, Mbappe cho biết cảm thấy đã chạm tới một “bước ngoặt” trong sự nghiệp và sẵn sàng cho một thử thách lớn hơn. Mbappe cũng lấp lửng rằng có thể thử thách này là ở PSG hoặc một nơi khác.

Mbappe cho biết: “Dĩ nhiên tôi cảm thấy đôi chút thất vọng ở mùa giải này nhưng đó là một phần của bóng đá, dẫu sao chúng tôi cũng vô địch được trong nước. Điều này thực sự quan trọng bởi vì tôi đã chạm tới bước ngoặt đầu tiên hay tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Tôi đã học được nhiều điều và cảm thấy đã đến lúc gánh vác nhiều trách nhiệm hơn, mong có thể là ở PSG hay một dự án mới ở nơi khác.”

Bất ngờ trước câu trả lời của Mbappe, các phóng viên tiếp tục gặng hỏi có phải anh muốn rời PSG hay không. Mbappe đáp: “Tôi đã nói những gì phải nói, tôi đã gửi đi thông điệp của mình. Nếu nói nữa thì nhiều quá và sẽ không còn là thông điệp tôi muốn gửi gắm nữa.”

Bình luận của ngôi sao 20 tuổi hẳn sẽ làm “rúng động” thị trường chuyển nhượng, đặc biệt là ở Tây Ban Nha khi báo chí nước này luôn khẳng định mục tiêu tối thương của Real Madrid là đưa Mbappe về.

Nhằm “dọn chỗ” cho Mbappe, huấn luyện viên Zinedine Zidane đã gần như đẩy Gareth Bale khỏi đội bóng khi hạn chế tối đa số thời gian thi đấu của cầu thủ xứ Wales.

Tuy nhiên cũng chẳng phải tay vừa, báo chí tiết lộ Bale đã nói với các đồng đội rằng: “Muốn tôi đi thì phải trả đủ lương 17 triệu euro/năm, bằng không thì tôi ở lại chơi golf".

Theo TTXVN/Vietnam+