Messi "chỉ đạo" Barca đưa ngay Neymar trở lại

20/07/2019 - 13:18

Lionel Messi chính là người đưa ra ý tưởng và yêu cầu các sếp Barca làm mọi cách để đưa Neymar trở lại sân Nou Camp hè này.

Nguồn tin từ chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha - Graham Hunter cho hay, chính Messi là người "đạo diễn" vụ chuyển nhượng kéo Neymar trở lại Barcelona.

Messi mong muốn được tái hợp cùng Neymar

Ngôi sao người Argentina đầy quyền lực ở Nou Camp nên đã nhắn nhủ với BLĐ Barca rằng: "Nếu các ông muốn Messi đặt bút ký hợp đồng mới, điều đầu tiên hãy đưa Neymar trở về".

Không chỉ Messi, mà hai nhân tố chủ chốt khác của Barca là Luis Suarez và Gerard Pique cũng ủng hộ kế hoạch tái ký Neymar.

Theo nhà báo Graham Hunter, sở dĩ Messi thúc giục đẩy nhanh thương vụ bom tấn này là vì anh tin rằng, bộ ba hủy diệt Messi - Neymar - Suarez sẽ giúp Barca thành công trở lại trên đấu trường Champions League.

Ông chia sẻ trên Sky Podcast: "Messi là nhân vật trung tâm trong vụ đưa Neymar trở lại mái nhà xưa. Cậu ấy là người trầm tính nhưng một khi đã lên tiếng thì Barca lập tức phải đáp ứng yêu cầu.

Chủ tịch Bartomeu đã nói trước khi ra đi rằng, CLB cần Messi gia hạn hợp đồng thêm một lần nữa, dù giao kèo hiện tại kéo dài đến năm 2021.

Do đó, khi Messi muốn điều gì, cậu ta chỉ cần đánh tiếng với lãnh đạo là họ sẽ cố gắng đáp ứng. Thực tế khá rõ, Messi mong Neymar trở lại Nou Camp.

Cậu ấy cùng Suarez, Neymar là những cá tính khác biệt nhưng lại xây dựng tình bạn khăng khít. Lần cuối cùng Barca đoạt cú ăn ba lịch sử, họ sở hữu tam tấu MSN trên hàng công.

Messi muốn vô địch Champions League thêm một lần nữa nên anh muốn có thêm vệ tinh chất lượng xung quanh hỗ trợ, và giảm tải gánh nặng ghi bàn."

Theo Vietnamnet