Microsoft ra ứng dụng hiển thị nội dung điện thoại trên máy tính

15/08/2018 - 14:37

Microsoft đã thử nghiệm ứng dụng Your Phone với Windows 10 Insider vào tháng trước và hiện tại Gã khổng lồ phần mềm đang cung cấp ứng dụng này cho tất cả người dùng Windows 10.

(Nguồn: The Verge)

Nếu bạn đang chạy Windows 10 với bản cập nhật tháng 4/2018 mới nhất, Your Phone đã có sẵn để cài đặt từ Microsoft Store.

Ứng dụng này sẽ cho phép người dùng phản chiếu nội dung trên điện thoại với máy tính PC nhưng hiện chỉ hỗ trợ các thiết bị Android và khả năng kéo, thả ảnh từ điện thoại sang PC.

Microsoft cũng đang có kế hoạch bổ sung hỗ trợ đồng bộ hóa tin nhắn và thông báo từ điện thoại Android để phản chiếu tới PC tại một thời điểm nào đó trong tương lai.

Microsoft đã thử nghiệm Your Phone như là một phần của bản cập nhật Redstone 5 sắp tới cho Windows 10, nhưng nay ứng dụng này sẽ được cung cấp rộng rãi mà không cần yêu cầu cập nhật trong tương lai.

Microsoft cũng hứa sẽ hỗ trợ iPhone, nhưng bài đăng trên blog vào tháng trước chỉ đề cập đến một trang web được duyệt chuyển tiếp trên PC và không thể đồng bộ hóa tin nhắn, ảnh và thông báo từ iPhone với PC. 

Nếu bạn muốn thử ứng dụng Your Phone bằng thiết bị Android, bạn có thể tải xuống ứng dụng từ Microsoft Store./.

Theo VIỆT ĐỨC (Vietnam+)