Microsoft sắp ra mắt Surface Laptop 3 màn hình 15 inch

15/09/2019 - 14:11

Hiện tại người dùng phải mua mẫu máy Surface Book 2 nếu muốn một chiếc máy tính xách tay do Microsoft sản xuất có kích thước lớn hơn 13,5 inch, nhưng mọi thứ có thể sớm thay đổi trong thời gian tới.

Surface Laptop 3 sẽ đi kèm biến thể màn hình 15 inch? Ảnh: AFP

Báo cáo từ WinFuture cho biết Microsoft đang có ý định công bố biến thể 15 inch cho Surface Laptop tiếp theo (có thể là Surface Laptop 3) tại sự kiện diễn ra vào ngày 2.10 tới đây. Hầu hết các chi tiết không có sẵn ở thời điểm này, nhưng Microsoft được cho là đang có ý định duy trì tỷ lệ 3:2 cao như đối với Surface Book lớn hơn.

Không chỉ có vậy, sự kiện sắp tới của Microsoft hứa hẹn cũng mang đến nhiều thông tin hấp dẫn hơn đối với dòng Surface của Microsoft.

Báo cáo từ The Verge cho thấy Surface Laptop 3 có thể đi kèm biến thể với CPU AMD tại sự kiện, mặc dù không chắc chắn rằng tùy chọn chip mới sẽ có sẵn trong biến thể 15 inch hay 13,5 inch, hoặc cả hai.

Ngoài ra, bài thuyết trình ngày 2.10 có thể cung cấp nhiều loại thiết bị khác, bao gồm Surface Pro mới, hệ thống dựa trên chip Qualcomm Snapdragon và thậm chí là mẫu Surface màn hình kép. Về cơ bản, nó sẽ giúp đa dạng hóa dòng sản phẩm này.

Theo Thanh niên online