Microsoft sẽ cho phép tắt tiếng mọi người trong cuộc gọi Skype

25/03/2019 - 14:13

Microsoft tiếp tục thực hiện ngày càng nhiều cải tiến nhỏ cho Skype trong nỗ lực giành lại tình yêu của người dùng thông qua phiên bản Skype v8.

Các tính năng mới có trong phiên bản Skype trên Windows cho các thành viên Insiders ẢNH: AFP

Theo Neowin, ứng dụng nhắn tin Skype của Microsoft vừa nhận được một vài bổ sung mới cho các cuộc gọi đến từ các thành viên Insider, với điểm nổi bật là khả năng tắt âm thanh đến từ ai đó trong cuộc gọi.

Nút tắt tiếng mới xuất hiện cả trong các cuộc gọi nhóm, vì vậy bạn có thể tắt tiếng những người cụ thể và các cuộc gọi trực tiếp. Tắt âm thanh đến có vẻ là hành động hơi phản cảm khi bạn thực hiện cuộc gọi, nhưng có thể có những tình huống là giải pháp tạm thời được nhiều người mong muốn. Tính năng này kết hợp với khả năng vô hiệu hóa video đến, vốn là một phần của Skype trong một thời gian.

Một bổ sung khác là tùy chọn View Profile, cho phép người dùng xem hồ sơ của ai đó mà họ đang thực hiện cuộc gọi. Điều này sẽ giúp mọi người dễ dàng hiểu hơn về một người mà họ có thể lần đầu tiên liên lạc qua cuộc gọi nhóm.

Hai tính năng mới có mặt trong bản cập nhật Insider mà Microsoft vừa phát hành cho ứng dụng Skype trên Windows. Nếu đang sử dụng ứng dụng máy tính để bàn, nó sẽ có trên phiên bản 8.42.76.55 và những người sử dụng ứng dụng Microsoft Store sẽ là phiên bản 14.42.54.0. Trước đó, Microsoft thêm tính năng xem trước các tập tin hình ảnh bạn sắp gửi.

Theo THÀNH LUÂN (Thanh Niên)