Minh Vương lập hattrick, HAGL thắng đậm Hải Phòng FC

20/09/2019 - 20:04

Trong một ngày thi đấu chói sáng, tiền vệ Trần Minh Vương đã có pha hattrick cực kỳ đẹp mắt giúp HAGL đánh bại Hải Phòng FC với tỷ số chung cuộc là 5-1.

Bước vào trận đấu mang tính chất sống còn với Hải Phòng FC trên sân nhà ở vòng đấu thứ 24 V.League 2019, HAGL đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để thoát khỏi vị trí nguy hiểm. Còn Hải Phòng FC cũng thể hiện quyết tâm của mình khi tung vào sân đội hình mạnh nhất để giành được điểm số cao nhất.

Chính vì tầm quan trọng của trận đấy này, các cầu thủ HAGL đã chủ động dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Còn đội bóng đến từ Thành phố hoa phượng đỏ cũng sẵn sàng chơi đôi công với đội chủ nhà. Bởi vậy, trận đấu diễn ra vô cùng sôi nổi và hấp dẫn với hàng loạt những tình huống ăn miếng, trả miếng được các cầu thủ của hai đội tạo ra.

Phút 16, trong một tình huống tấn công của đội chủ nhà, ngoại binh Martins sau những tình huống khống chế bất ngờ tung ra cú dứt điểm khá căng khiến Vũ Hải giật mình và để bóng bật ra. Ngay lúc này, Văn Toàn có mặt đúng lúc rồi chuyền bóng thông minh để Minh Vương dứt điểm vào lưới trống mở tỷ số của trận đấu trong sự vui sướng của các CĐV.

Với phong độ chói sáng của Minh Vương, HAGL đã xuất sắc đánh bại Hải Phòng FC với tỷ số 5-1.

Sau khi có được bàn thắng mở tỷ số, các cầu thủ HAGL, tâm lý của đội chủ nhà trở nên thoải mái hơn. Nhờ đó, hàng loạt những tình huống ban bật đẹp mắt được đội chủ nhà tạo ra. Còn Hải Phòng FC buộc phải đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ sau bàn thua nên thế trận càng trở nên hấp dẫn.

Tuy nhiên, khi tâm lý đang dâng cao, các cầu thủ HAGL bất ngờ bị dội một gáo nước lạnh khi thủ thành Văn Trường mắc sai lầm dẫn đến bàn thua ở phút 31. Trong tình huống này, thủ thành Văn Trường đoán sai điểm rơi và Fagan chuyền bóng đá Schmidt dứt điểm vào lưới trống.

Bước sang hiệp hai, thế trận đôi công vẫn được các cầu thủ của hai đội liên tục duy trì giúp trận đấu luôn diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Phút 51, HAGL bất ngờ có thêm bàn thắng thứ 2 sau khi Schmidt mắc sai lầm để Minh Vương loại bỏ thủ thành Vũ Hải với một pha chích bóng tinh tế nâng tỷ số lên thành 2-1 cho đội chủ nhà.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 66 tiền vệ Trần Minh Vương tiếp tục có một pha độc diễn cực kỳ đẳng cấp khi loại bỏ hàng loạt hậu vệ bên phía Hải Phòng FC trước khi tung ra cú sút trái phá hạ gục thủ thành Vũ Hải nâng tỷ số lên thành 3-1. 

Cơn ác mộng của các cầu thủ Hải Phòng FC vẫn chưa khép lại khi Văn Toàn có một tình huống bứt tốc với tốc độ kinh hoàng vượt qua cả thủ thành Vũ Hải trước khi tung cú sút cháy lưới đội khách nâng tỷ số lên 4-1 cho đội chủ nhà. Phải nhận 4 bàn thua, Hải Phòng FC hoàn toàn đánh mất thế trận và để Martins có bàn thắng thứ 5 sau pha kiến tạo của Văn Toàn. 5-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này. Với chiến thắng 5 sao này, HAGL tạm thời vượt qua Viettel để xếp ở vị trí thứ 11 và tạm xa được nhóm cầm đèn đỏ.

Theo UÔNG ĐÀM LINH (Người Đưa Tin)