Mít-tinh hưởng ứng ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15-3

15/03/2019 - 07:33

 - Sáng 14-3, tại Công trường Trưng Nữ Vương, phường Mỹ Long (TP. Long Xuyên), Sở Công thương phối hợp UBND TP. Long Xuyên và Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh tổ chức lễ mít-tinh tuyên truyền hưởng ứng ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15-3) chủ đề “Kinh doanh lành mạnh - Tiêu dùng bền vững”.

Quang cảnh lễ mít-tinh hưởng ứng ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15-3) tại TP. Long Xuyên

Phát biểu tại lễ mít-tinh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nưng kêu gọi người tiêu dùng hãy vì quyền lợi chính đáng của mình, lựa chọn những hàng hóa, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ; kêu gọi tất cả doanh nghiệp vì sự phát triển của chính doanh nghiệp hãy dành các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng, lấy lợi ích chính đáng của người tiêu dùng làm động lực cho sự phát triển của doanh nghiệp. Dịp này, Sở Công thương phát động đến các tổ chức, cá nhân không sản xuất - kinh doanh hàng hóa, dịch vụ kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng; hãy thực hiện “Doanh nghiệp vì người tiêu dùng”; hãy đồng hành vì quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng.

Sau lễ mít-tinh, đoàn xe ôtô, môtô, xe đạp với nhiều khẩu hiệu tuyên truyền diễu hành trên các tuyến đường của TP. Long Xuyên.

Tin, ảnh: THANH HÙNG