Mourinho tái mặt vì mất 5 trụ cột ở đại chiến Chelsea

24/02/2018 - 09:31

MU sẽ vắng 5 cầu thủ chủ chốt khi họ chuẩn bị tiếp đón Chelsea ở Old Trafford, trong trận cầu được chờ đợi nhất vòng 28 Ngoại hạng Anh.

Paul Pogba có thể quay trở lại đội hình xuất phát sau khi bị đẩy lên ghế dự bị tại Champions League hồi giữa tuần. Tuy nhiên, Mourinho sẽ không có sự phục vụ của 5 nhân tố quan trọng khác.

Herrera sẽ không thể ra sân vì chấn thương

Buổi họp báo trước cuộc đối đầu Chelsea, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha xác nhận, Ander Herrera là cái tên mới nhất gia nhập danh sách "thương binh", bao gồm Fellaini, Marcos Rojo, Phil Jones và Ibrahimovic.

Trong số 5 cái tên kể trên, chủ duy nhất Phil Jones là người không có mặt trong chiến thắng 2-0 của MU trước Chelsea mùa trước (tháng 4/2017).

"Ander Herrera chắc chắc vắng mặt. Tôi không rõ cậu ta bị tổn thương dây chằng nào nhưng nhiều khả năng sẽ phải nghỉ 4, 5 hoặc 6 tuần.

Những cái tên khác như Fellaini, Marcos Rojo, Phil Jones và Ibrahimovic chưa ai có thể tái xuất ở thời điểm này" - HLV Mourinho xác nhận.

Kể từ ngày huấn luyện Quỷ đỏ, đội bóng của Mourinho đã để thua 3/4 trận trước Chelsea. Herrera chính là chìa khóa giúp MU đánh bại The Blues mùa trước.

Tiền vệ người Tây Ban Nha hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ "bắt chết" Eden Hazard. Không những thế, anh còn ghi một bàn thắng đẹp mắt.

Bên kia chiến tuyến, HLV Conte có sự thiếu vắng đáng tiếc nhất là Marcos Alonso. Cầu thủ chạy cánh trái đang gặp vấn đề về sức khỏe nên không đủ thể lực xung trận.

Theo ANH TUẤN (Vietnamnet)