MU đạt thỏa thuận với Allgeri, Solskjaer sắp bị sa thải

17/10/2019 - 09:02

Theo tờ Tuttosport, BLĐ Quỷ đỏ đã sẵn sàng thực thi kế hoạch sa thải HLV Solskjaer và mời HLV Max Allegri về thay thế.

HLV Max Allegri sắp thay thế HLV Solskjaer dẫn dắt MU? (Ảnh: Daily Mail)

Tờ Tuttosport tiết lộ, HLV Max Allegri gần như đã đạt được thỏa thuận với MU. Hiện tại, BLĐ Quỷ đỏ đã sẵn sàng thực thi kế hoạch sa thải HLV Solskjaer và mời cựu thuyền trưởng Juventus về thay thế.

Chiếc ghế của HLV Solskjaer đang lung lay dữ dội sau khởi đầu tệ hại của MU ở mùa giải này, với vỏn vẹn 15 điểm và đứng thứ 12 Premier League sau 8 vòng đấu. Nếu cuối tuần này, Quỷ đỏ thua Liverpool tại vòng 9, cựu danh thủ người Na Uy nhiều khả năng sẽ lĩnh “án trảm”.

Trong trường hợp cập bến sân Old Trafford, HLV Max Allegri sẽ nhận được 6,5 triệu Bảng/năm. Nhà cầm quân người Italia cũng muốn bổ sung cựu hậu vệ MU và Juventus là Patrice Evra vào đội ngũ trợ lý của mình.

Patrice Evra từng khoác áo MU từ năm 2006-2014, giành 5 chức vô địch Premier League và 1 danh hiệu Champions League. Khi còn khoác áo ĐT Pháp, Patrice Evra cũng có quan hệ rất thân thiết với Paul Pogba.

Ngoài việc nhắm Patrice Evra làm trợ lý ở MU, HLV Max Allegri còn dự tính chiêu mộ 2 học trò cũ ở Juventus là tiền vệ Emre Can và tiền đạo Mario Mandzukic ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Theo VOV