MU hủy diệt Chelsea, Solskjaer tuyên bố nhờ liều nên… ăn nhiều!

12/08/2019 - 08:39

MU đại thắng Chelsea 4-0 ra quân Premier League 2019/10 và theo thuyền trưởng Solskjaer, đó là phần thưởng cho sự liều lĩnh của Quỷ đỏ.

Không phải là những người chơi hay hơn sau tiếng còi khai cuộc, nhưng Manchester United mới là tìm được chìa khóa chiến thắng nhờ quả penalty Rashford mang lại ở phút thứ 18 của trận đấu.

Solskjaer cùng MU có trận ra quân như mơ

Nhờ bàn mở tỷ số, MU chơi thoải mái hơn để sau đó làm nên bữa tiệc tấn công khi có thêm 3 bàn thắng nữa nhờ công của Martial, chàng trai Rashford đánh dấu cú đúp và tân binh Daniel James ăn mừng đầy xúc động với bàn thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ ở trận cầu đinh…

Sau trận đấu, Solskjaer chia sẻ, việc MU hủy diệt Chelsea 4-0 là bằng chứng cho thấy bóng đá tấn công trở lại Nhà hát của giấc mơ.

Trước thời ‘sát thủ có gương mặt trẻ thơ” trở lại Old Trafford, với cương vị mới, MU từng bị chỉ trích vì lối chơi tiêu cực cả dưới thời HLV Louis Van Gaal và Mourinho.

Solskjaer tuyên bố, ông rất vui khi MU sẵn sàng cái sự liều để tìm kiếm bàn thắng: “Như chúng tôi nói với các cậu bé trước trận đấu, chúng tôi tìm ra cách mình muốn chơi và tin tưởng vào đó. 

Quỷ đỏ có trận đấu tưng bừng trước Chelsea tại Old Trafford

Các bạn chỉ cần bước ra ngoài và làm điều đó. MU đã mạo hiểm nhưng đó là cách (chơi) ở đây. Đó là một sự liều lĩnh và phần thưởng. Hôm nay, chúng tôi được khen ngợi”.

Solskjaer cũng thừa nhận, MU đã gặp may khi giữ vững được lợi thế dẫn trước trong hiệp 1 trước khi các học trò ghi thêm 3 bàn thắng sau giờ giải lao.

Pogba là chìa khóa cho màn trình diễn của MU trong hiệp 2, với pha kiến tạo cho Rashford cũng như Daniel James lập công.

Solskjaer đã dành lời khen cho tiền vệ vướng tin đồn ra đi suốt thời gian qua: “Cậu ấy là cầu thủ hàng đầu và hết sức chuyên nghiệp. Pogba là nhà vô địch thế giới. Cậu ấy tiến rất xa trong sự nghiệp và không có điểm nào làm bạn thất vọng”.

Theo Vietnamnet