MU mất hai ngôi sao sáng giá nhất khi gặp Liverpool

17/10/2019 - 14:11

Tình cảnh của MU càng thêm khó khăn trước trận "đại chiến" với Liverpool khi Paul Pogba và David de Gea sẽ vắng mặt vì chấn thương.

De Gea sẽ không thể thi đấu trong trận MU gặp Liverpool. (Ảnh: Sky). 

HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU xác nhận hai cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng là Paul Pogba và David de Gea sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Liverpool vào cuối tuần này. 

Pogba chưa đá trận nào cho Quỷ đỏ kể từ đầu tháng 10 trong khi de Gea bị chấn thương háng trong trận đấu vòng loại EURO 2020 với Thụy Điển. 

Bên cạnh Pogba và de Gea chắc chắn vắng mặt, MU cũng đang xem xét tình hình của Anthony Martial, Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka để xác định chính xác xem bộ ba này có thể ra sân trận gặp Liverpool hay không. 

Nói về trường hợp của 3 cầu thủ nói trên, HLV Solskjaer chia sẻ với Sky Sports: "Tôi chưa thể nói chính xác ai sẽ ra sân. Chúng ta phải chờ đến buổi tập cuối cùng của đội trước trận đấu để xác định chính xác thể lực của họ". 

MU đang có chuỗi phong độ tệ hại thời gian qua khi chỉ thắng 2 trận ở Premier League. Tính từ đầu tháng 10, Quỷ đỏ cũng chưa thể có bất cứ một bàn thắng nào trên mọi đấu trường. 

Trong khi đó, Liverpool đang toàn thắng 8 trận từ đầu mùa giải và dẫn đầu Premier League với 24 điểm tuyệt đối. 

Trận đấu giữa MU và Liverpool sẽ diễn ra lúc 22h30 ngày 20-10 tới (theo giờ Việt Nam) tại sân Old Trafford.

Theo VOV