MU triệu tập 3 nhân tố lạ dập bão chấn thương

27/02/2019 - 19:26

HLV Solskjaer quyết định điền tên 3 tài năng trẻ Angel Gomes, James Garner và Tahith Chong vào danh sách đăng ký thi đấu với Crystal Palace lúc 3h rạng sáng 28-2.

Chiến lược gia người Na Uy cho biết, cơn khủng hoảng chấn thương ở Old Trafford lúc này sẽ mở ra cơ hội cho James Garner, Angel Gomes và Tahith Chong.

Gomes và Chong sẽ có cơ hội thể hiện mình

Theo Solskjaer, ông sẽ không có sự phục vụ của 10 cầu thủ trong chuyến làm khách trên sân Selhurst Park. Trận hòa Liverpool đã lấy đi 4 cầu thủ vì lý do chấn thương là Ander Herrera, Juan Mata, Marcus Rashford và Jesse Lingard.

Ngoài ra, những cái tên khác như Nemanja Matic, Antonio Valencia, Anthony Martial, Phil Jones, Mason Greenwood và Matteo Darmian vẫn đang trong quá trình điều trị.

Điều đó buộc Solskjaer phải đôn thêm các nhân tố trẻ từ học viện của CLB bao gồm James Garner (17 tuổi), Angel Gomes (18 tuổi) và Tahith Chong (19 tuổi).

Solskjaer chia sẻ trước trận: "Những cậu nhóc tuổi teen đã gia nhập đội một. Garner, Gomes và Chong sẽ có tên trong danh sách đăng ký. Họ đều tập luyện với các anh lớn trong đội một thời gian rồi.

Angel Gomes từng rất thành công cùng đội U17 Anh, với những tài năng trẻ sáng giá khác như Jadon Sancho, Hudson-Odoi hay Phil Foden. Dù nhỏ con nhưng Gomes thi đấu rất thông minh và kỹ thuật.

James Garner thì là bản sao của Michael Carrick, nhưng là trẻ hơn 20 tuổi. Tahith Chong chắc chắn sẽ gây ngạc nhiên cho nhiều người nếu được vào sân thử lửa.

Các chàng trai trẻ của tôi đã ở tâm thế sẵn sàng. Tuổi đời cũng như kinh nghiệm chinh chiến còn ít nhưng đây là cơ hội của họ để thể hiện năng lực bản thân."

Theo Vietnamnet