MU - West Ham: Cơn đau đầu của Ole Gunnar Solskjaer

13/04/2019 - 14:20

Trận đấu vòng 34 Premier League giữa MU và West Ham sẽ diễn ra lúc 23h30 ngày 13-4, theo giờ Việt Nam.

Ở trận lượt đi, West Ham đã thắng MU 3-1. (Ảnh: Getty)

West Ham không phải đối thủ dễ chịu với MU trong những năm gần đây. Ngoại trừ chiến thắng 4-0 trong ngày mở màn mùa giải trước, 4 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên ở Premier League, Quỷ đỏ đều thi đấu rất chật vật trước The Hammers.

Ở trận lượt đi mùa này, West Ham đã thắng MU 3-1 và góp phần khiến HLV Jose Mourinho “bay ghế”. Đó cũng là giai đoạn Quỷ đỏ không có phong độ tốt, lại phải căng sức cho cuộc chiến ở vòng bảng Champions League.

Lúc này, Quỷ đỏ cũng đang ở trong tình thế rất khó khăn khi đã thua 4/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Giữa tuần sau, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer lại phải sang Tây Ban Nha làm khách của Barca sau khi đã thua 0-1 trên sân Old Trafford ở trận lượt đi.

Giữa tình thế gian nan của cuộc đua top 4 Premier League, đội hình MU lại “te tua” vì cơn bão chấn thương và thẻ phạt. Ở trận này, đội chủ sân Old Trafford sẽ mất nguyên cặp hậu vệ cánh Ashley Young – Luke Shaw vì án treo giò.

nhan dinh mu vs west ham: vong 34 premier league hinh 2

Solskjaer đang phải đau đầu giải quyết hàng loạt vấn đề của MU. (Ảnh: Getty)

Thay thế cho Ashley Young bên cánh phải sẽ là Diogo Dalot còn Marcos Rojo sẽ trám chỗ Luke Shaw sau thời gian dài “mất tích” trong đội hình MU vì vấn đề thể trạng. Trong khi đó, danh sách chấn thương của Quỷ đỏ đang rất dài.

Theo thông tin từ trang chủ MU, Antonio Valencia, Matteo Darmian và Alexis Sanchez chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận này vì chấn thương. Còn Ander Herrera, Nemanja Matic, Marcus Rashford và Eric Bailly đang bỏ ngỏ khả năng ra sân thi đấu.

Rõ ràng, việc giải quyết trận đấu với West Ham sẽ là cơn đau đầu của HLV Ole Gunnar Solskjaer trong bối cảnh MU đang khủng hoảng phong độ, khủng hoảng lực lượng, bị tụt lại trong cuộc đua top 4 Premier League và gặp khó khăn cực lớn ở Champions League./. 

nhan dinh mu vs west ham: vong 34 premier league hinh 3

Đội hình dự kiến của MU và West Ham. (Ảnh: Whoscored)

Theo HOÀNG LONG (VOV)