Mưa to gió lớn, cây sao trăm tuổi ở Cần Thơ gãy đổ

17/11/2018 - 20:32

Khoảng 4h30 chiều 17-11, một cơn mưa lớn kèm theo gió mạnh đã làm một số cây, trụ đèn trang trí, cột điện trên nhiều tuyến đường của TP Cần Thơ bị ngã đổ, nhiều tuyến đường ngập nặng…

A A

Theo ghi nhận của Tuổi Trẻ Online, trên tuyến đường Nguyễn Trãi (P. An Hội, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ), một cây sao cổ thụ gốc to cả trăm năm tuổi đã bật gốc chắn ngang đường. Rất may lúc khi cây ngã, trời đang mưa lớn nên không có người đi qua, cây bật gốc đã đè lên dây điện và làm cột điện bị nghiêng theo. 

Cây sao trăm tuổi bật gốc vào chiều 17-11 - Ảnh: T. LŨY

Ngay sau khi xảy ra sự cố, lực lượng trật tự đô thị, điện lực, cảnh sát giao thông đã chặn ngang khu vực cây đổ, phân luồng giao thông. Điện tại khu vực này cũng đã bị cắt để phục vụ công tác khắc phục sự cố.

Cây ngã chắn ngang đường - Ảnh: T.LŨY

Ông Dương Tấn Hiển – Chủ tịch UBND quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ cho biết, do mưa to kèm theo gió xoáy nên đã có một số cây xanh trên đường Nguyễn Trãi bị đổ, một số cột đèn trang trí trên cầu Hưng Lợi cũng bị đổ ra ngoài…Hiện chúng tôi đang cho lực lượng đi rà soát tất cả các điểm để khắc phục. Đồng thời rà lại các tuyến có cây xanh, cột đèn nghiêng đổ để xử lý đề phòng sự cố.

Theo T. LŨY (Tuổi trẻ Online)