Nếu muốn diện áo dài mà không sợ bị chê già, cứ chọn họa tiết chấm bi là ổn ngay thôi!

17/02/2018 - 10:17

Họa tiết chấm bi xuất hiện từ khá lâu, và cho đến ngày nay vẫn còn đang làm mưa làm gió trong làng thời trang nói chung và trên chiếc áo dài truyền thống nói riêng. Chấm bi có sức quyến rũ đặc biệt với các nàng bởi nét đẹp cổ điển pha lẫn vẻ hiện đại, trẻ trung.

Họa tiết chấm bi ra đời từ rất lâu và trong vài năm trở lại đây, họa tiết này trở nên rầm rộ làm say đắm bao tín đồ thời trang. Bởi sức hút của vẻ đẹp cổ điển xen lẫn nét hiện đại, trẻ trung và đáng yêu mà họa tiết chấm bi theo chân những kiều nữ Việt trong mọi sự kiện cũng như shoot hình thời trang. Việc đưa họa tiết chấm bi vào chiếc áo dài đã tạo nên một nét mới lạ.

Ở mọi thời đại thì thời trang chấm bi là một trong những họa tiết phổ biến được nhiều người ưa chuộng, đương nhiên không ngoại trừ các ngôi sao nữ trên toàn thế giới, trong đó có cả Sao Việt. Hình ảnh những chiếc áo dài họa tiết chấm bi đã thực sự giúp người phụ nữ trở nên hiện đại hơn bao giờ hết.

Bên cạnh họa tiết chấm bi tà áo dài còn được điểm xuyến bằng những họa tiết hoa, lá. Siêu mẫu Thanh Hằng diện áo dài họa tiết hoa tulip rực rỡ kết hợp chấm bi đen trên nền vải trắng khá nổi bật.

Họa tiết chấm bi  trên áo dài xuất hiện từ khá lâu, và cho đến ngày nay vẫn còn đang làm mưa làm gió. Trong ảnh, siêu mẫu Thanh Hằng diện thiết kế trễ vai mang đến nét trẻ trung, gợi cảm nhưng vẫn kín đáo. Họa tiết typography in chìm trên nền vải chấm bi tạo sự mới mẻ cho trang phục.

Việc đưa họa tiết chấm bi vào chiếc áo dài đã tạo nên một nét mới lạ giúp bộ quốc phục trở nên phong phú ,đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng.

Sự chăm chút trong việc lựa chọn họa tiết chấm bi cổ điển nhưng hiện đại trong cách phối cùng với khăn cột đã giúp cho các quý cô Sài Thành thêm phần độc đáo và tươi trẻ hơn.

Áo dài truyền thống là trang phục không thể thiếu của những phụ nữ Việt. Ngoài những chất liệu và họa tiết áo dài thông dụng thì chất liệu nhung với những họa tiết hoa chấm bi và hoa li ti sẽ khiến cho chủ nhân của chiếc áo dài trở nên lung linh hơn và hòa mình vào muôn sắc mùa xuân.

Họa tiết chấm bi được ứng dụng trên áo dài mang lại nét tinh tế, cổ điển nhưng vẫn trẻ trung, tinh nghịch đang được các tín đồ thời trang lăng xê tích cực.

Tùy theo sở thích của mỗi người có thể chọn những kiểu chấm bi khác nhau. Chấm bi có thể được in nổi 3D…

hoặc có thể in chìm, trơn.

Ngoài ra tà áo dài chấm bi còn giúp những người đẹp ở độ tuổi trung niên trông trẻ trung và quyến rũ hơn, “xóa nhòa” khoảng cách tuổi tác.

Dù với chất liệu, kiểu dáng nào, áo dài chấm bi cũng mang lại cho người mặc vẻ yêu kiều, đáng yêu và một chút sexy.

Với mỗi người, áo dài chấm bi mang lại từng cá tính khác nhau. Họa tiết chấm bi của những năm 1980 đã trở lại và được đánh giá là xu hướng hấp dẫn mà các bạn gái không thể bỏ qua nhất là trong tà áo dài.