Ngạc nhiên với hình ảnh rò rỉ được cho là Samsung Galaxy S10

07/01/2019 - 08:49

Mẫu điện thoại thông minh hàng đầu tiếp theo của Samsung có thể sẽ không còn phần rãnh hình tai thỏ (notch) trên đầu mặt trước điện thoại.

Hình ảnh mới rò rỉ được cho là Galaxy S10 do chuyên gia sản phẩm công nghệ mới Evan Blass tung ra cho thấy mẫu điện thoại này sẽ có diện mạo hoàn toàn khác so với mẫu S9 hiện tại.

Bức ảnh cho thấy phiên bản 5,8 inch có mã máy là 'Beyond 1' với thiết kế toàn màn hình và khoét 1 lỗ trong màn hình.

Trong khi các phần của màn hình và các biểu tượng bị làm mờ đi, một số chi tiết có thể phân biệt được, như màn hình gần như không có viền, cũng như một lỗ khoét camera ở góc trên bên phải. Các đường bo viền là một đường viền xung quanh mép màn hình điện thoại.

Samsung lần đầu tiên ra mắt thiết kế khoét lỗ camera này trong điện thoại Galaxy A8S, được phát hành tại Trung Quốc vào cuối năm ngoái, có màn hình 'Infinity O'.

'Infinity O' là công nghệ màn hình mà Samsung gọi là phần cắt hình chữ O, được sử dụng để chứa camera phía trước.

Samsung cũng dự kiến sẽ ra mắt một biến thể lớn hơn của Beyond 1, có khả năng được đặt tên là Galaxy S10 Beyond 2. Nó có thể sẽ có màn hình 6,4 inch, hai camera phía trước và hai camera phía sau, cũng như nhiều tính năng tương tự của Beyond 1.

Cả hai dự kiến sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855.

Người tiêu dùng sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để có thể chạm tay vào các thiết bị mới, tuy nhiên, Samsung có thể ra mắt mẫu điện thoại mới tại Hội nghị Thế giới Di động.

Samsung đã nói rằng S10 sẽ không phải là điện thoại 5G đầu tiên của họ, điều đó có nghĩa là mẫu điện thoại sắp tới này sẽ không được hỗ trợ mạng kết nối dữ liệu không dây thế hệ tiếp theo./.

Theo VIỆT ĐỨC (Vietnam+)