Ngắm bộ dạ hội đính 2.000 viên đá quý của Hoa hậu Tiểu Vy

07/12/2018 - 19:30

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đã đặc biệt thiết kế riêng cho Hoa hậu Tiểu Vy một bộ dạ hội lộng lẫy nhưng không kém phần ý nghĩa cho đêm thi Chung kết Miss World 2018.

Sau khi lọt Top 5 phần thi Hoa hậu nhân ái, Trần Tiểu Vy đã chính thức có tên trong Top 30 thí sinh xuất sắc có mặt trong đêm Chung kết Miss World 2018. Để chuẩn bị cho đêm thi quyết định, NTK Lê Thanh Hòa đã đặc biệt lên ý tưởng thiết kế riêng cho hoa hậu Tiểu Vy một bộ trang phục tinh tế và đầy ý nghĩa.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy

NTK chọn tông trắng làm màu chủ đạo của chiếc đầm, đây được cho là 1 trong 3 màu “thiêng” của Miss World: hồng, xanh và trắng. NTK Lê Thanh Hòa chia sẻ, anh đã có ý tưởng thực hiện bộ đầm này cho Hoa hậu Tiểu Vy từ khá lâu. “Sự trẻ trung, tươi mới của Hoa hậu Việt Nam 2018 đã mang đến nhiều cảm hứng cho tôi. Tôi cảm nhận được ở tuổi 18 của Vy có một nguồn năng lượng ban mai – tươi mới, căng tràn và phấn khởi; và màu trắng rất hợp cho sự khởi đầu một ngày mới tươi sáng và đầy năng lượng.

Thân áo được đính kết 2000 viên đá quý theo hình những tia sáng lấp lánh đúng với ý đồ và cảm hứng của bộ đầm. Tôi hy vọng chiếc đầm sẽ mang lại nhiều điều may mắn cho Hoa hậu Tiểu Vy".

Bộ trang phục dạ hội của Tiểu Vy trong đêm thi Chung kết Miss World 2018

Chỉ còn 1 ngày nữa, đêm Chung kết Miss World 2018 sẽ được diễn ra. Với những thành tích đã đạt được: Top 30 tài năng, Top 32 phần thi Top Model, Top 5 Hoa hậu nhân ái, Hoa hậu Tiểu Vy đang ngày càng được kỳ vọng tiến sâu hơn trong đêm thi quyết định đó.

Theo AN NGUYÊN (Petrotimes)