Ngắm gu thời trang sành điệu của giám khảo Hoa hậu Bản sắc Việt 2019

06/01/2019 - 08:33

Á hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân và cựu người mẫu Thúy Hạnh sẽ giữ vị trí 'cầm cân nảy mực' cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019. Đây đều là hai người đẹp tài năng và có gu thời trang sành điệu.

Cựu người mẫu Thúy Hạnh. (Ảnh: BTC)

Nổi tiếng cùng người chị sinh đôi Thúy Hằng, cả hai trở thành hiện tượng của làng mẫu Việt thập niên 90 với hình ảnh người mẫu song sinh ấn tượng, cá tính. (Ảnh: BTC)

Những năm gần đây, Thúy Hạnh không còn đi diễn nhiều mà lui về vai trò đào tạo người mẫu và thử sức ở lĩnh vực MC, giám khảo các gameshow truyền hình. (Ảnh: BTC)

Cô được khán giả yêu thích bởi phong cách nói chuyện hoạt bát, duyên dáng, hóm hỉnh nhưng không kém phần sâu sắc và thuyết phục tại chương trình đình đám Vietnam’s Got Talent mà cô đã tham gia ba mùa liên tục. (Ảnh: BTC)

Cô hiện cũng đang tham gia quản lý và đào tạo người mẫu. (Ảnh: BTC)

Á hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân sẽ là người dẫn chương trình (Host) của cuộc thi, đồng thời là một thành viên trong ban giám khảo quyền lực. (Ảnh: BTC)

Xuất sắc đoạt giải Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2015, Thúy Vân gây chú ý bởi nhan sắc dịu dàng đậm chất Việt Nam. (Ảnh: BTC)

Sau đó, người đẹp tham gia đấu trường nhan sắc Hoa hậu Quốc tế 2015 và đoạt danh hiệu Á hậu 3. (Ảnh: BTC)

Câu trả lời ứng xử của Thúy Vân lọt Top những phần thi ứng xử hay nhất do chuyên trang sắc đẹp hàng đầu Missosology bình chọn. (Ảnh: BTC)

Với khả năng ăn nói khéo léo, nhanh nhạy cùng sự thông minh, sắc sảo, trở về từ cuộc thi này, Thúy Vân tiếp tục thể hiện tài năng ở lĩnh vực MC. (Ảnh: BTC)

Cô được giao 'cầm trịch' hàng loạt chương trình lớn như Tìm kiếm tài năng châu Á - phiên bản Việt Nam (Asia’s Got Talent), Nhân tố bí ẩn (X-Factor), Ai sẽ thành sao… cũng như làm giám khảo khách mời của nhiều TV show nổi tiếng. (Ảnh: BTC)

Không chỉ hoạt ngôn, Thúy Vân còn sở hữu giọng ca ngọt ngào, đầy kỹ thuật bởi cô từng tốt nghiệp chuyên ngành Thanh nhạc. (Ảnh: BTC)

Bên cạnh đó, khả năng ngoại ngữ của người đẹp cũng được đánh giá rất cao. Chính vì những khả năng và thành công đó, Thúy Vân được đánh giá là mỹ nhân 'tài sắc vẹn toàn' của showbiz Việt. (Ảnh: BTC)

Theo M.MAI (Vietnam+)