Ngắm trước quốc phục H'Hen Niê đến Miss Universe 2018, so với đối thủ có gì đặc biệt hơn?

09/06/2018 - 19:28

H'Hen Niê và đơn vị giữ bản quyền sẽ cân nhắc chọn 1 trong 6 bộ trang phục dân tộc sáng tạo để mang tới đấu trường Miss Universe 2018.

Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ nổi danh là đấu trường sắc đẹp hấp dẫn nhất hành tinh. Và một trong những phần thi đặc sắc nhất được khán giả chờ đón ở sân chơi này chính là Trình diễn quốc phục.

Khoác trên người những bộ cánh lộng lẫy, dàn người đẹp sẽ có cơ hội giới thiệu bản sắc văn hóa của quốc gia mình đến với khán giả khắp nơi trên thế giới.

Quốc phục của đại diện Việt Nam tại Miss Universe trong 3 năm qua.

Đến hẹn lại lên, người hâm mộ nhan sắc Việt đang háo hức được chiêm ngưỡng bộ quốc phục chính thức mà đại diện Việt Nam - H'Hen Niê sẽ mang theo "chinh chiến" tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Liệu rằng đó sẽ là tà áo dài truyền thống, hay những trang phục phá cách để phủ hợp với nhan sắc sexy, khỏe khoắn và hoàn toàn khác biệt của mỹ nữ Ê Đê?

Khán giả rất mong chờ được chiêm ngưỡng quốc phục của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018.

Trên thực tế, ý tưởng trang phục dân tộc của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018 đã được chọn xong khoảng 10 tháng trước. Theo đó, 6 bản thiết kế được chấm điểm cao nhất trong cuộc thi "Thiết kế quốc phục cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2018" sẽ được đầu tư gia công thành sản phẩm thực tế.

Theo đó, H'Hen Niê và đơn vị giữ bản quyền Miss Universe tại Việt Nam sẽ cân nhắc chọn một bộ trang phục xuất sắc nhất để làm quốc phục chính thức mang đi "chinh chiến" xứ người. Kết quả sẽ được công bố trong tương lai không xa.

Cùng chiêm ngưỡng 6 bộ trang phục sáng tạo có thể sẽ theo mỹ nhân tóc tém "xuất khẩu":

Trang phục dân tộc mang tên "Bánh mì" của tác giả Phạm Phước Điền. Đây là một thiết kế phá cách, tôn vinh nét đẹp văn hóa ẩm thực bình dị của Việt Nam.

"Phố cổ" là thiết kế của tác giả Nguyễn Đình Thuận. Bộ trang phục này có màu sắc khá rực rỡ không kém phần quyền lực.

Nền tảng của "Phố cổ" vẫn là tà áo dài truyền thống. Hình ảnh xây dựng thành sản phẩm thực tế đã được tác giả bật mí.

"Hoa đăng sắc Việt" là thiết kế tiếp theo có thể được H'Hen Niê mang đi thi đấu tại Miss Universe 2018. Bộ trang phục của tác giả Nguyễn Vũ Hùng lấy gam màu vàng làm chủ đạo.

Không kém phần bắt mắt là trang phục dân tộc "Trăng thu" đến từ tác giả Nguyễn Đức Hải.

"Ngũ hổ" là thiết kế trang phục dân tộc của tác giả Nguyễn Đặng Thanh Nhàn.

Bộ trang phục cuối cùng có tên "Nữ quyền" đến từ tác giả Phạm Minh Phúc. Nón quai thao cách điệu cùng họa tiết rồng phượng là điểm nhấn trong bản thiết kế.

Theo Vietnamnet