"Ngáo đá", dùng súng gây mất trật tự an toàn xã hội

13/02/2019 - 10:33

Khoảng 7h30 ngày 12-2, Công an TP Thái Nguyên nhận được tin báo có một đối tượng biểu hiện ảo giác do sử dụng chất ma túy, tàng trữ súng và gây mất trật tự tại khu vực thuộc tổ 20, phường Quang Trung.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an đã kịp thời có mặt tại hiện trường và triển khai phương án bắt giữ đối tượng. Thông tin ban đầu cho biết, đối tượng đi xe ô tô Ford Ranger BKS 20C-146.75, đến thuê phòng 507 tại Nhà nghỉ Linh Ly thuộc tổ 20 phường Quang Trung, TP Thái Nguyên, sau đó lên tầng thượng gây mất trật tự. 

Lực lượng Công an bắt giữ đối tượng Nguyễn Hùng Cường và tang vật vụ việc.

Bị chủ nhà nhắc nhở, đối tượng đã đe dọa và tiếp tục có những hành vi bất thường. Công an thành phố Thái Nguyên và các đơn vị chức năng của Công an tỉnh đã sử dụng các biện pháp nghiệp vụ tiếp cận, khống chế đối tượng, thu giữ 1 khẩu súng dạng công cụ hỗ trợ, đảm bảo an toàn quần cho chúng nhân dân, lực lượng làm nhiệm vụ và ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Qua xác minh, đối tượng là Nguyễn Hùng Cường, sinh năm 1973, trú tại tổ 6, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội; kết quả kiểm tra cho thấy đối tượng dương tính với chất ma túy. 

Hiện vụ việc đang được Công an thành phố Thái Nguyên tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo TRIỆU HUẤN (Công An Nhân Dân)