Ngáo đá lên cơn truy sát gia đình, 3 người tử vong

03/05/2019 - 14:56

Sáng 3-5, người dân sống tại hẻm 21, đường Chiến Lược, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh vẫn chưa hết bàng hoàng khi đối tượng trong tình trạng ngáo đá đã ra tay sát hại 3 người trong nhà...

Ngày 3-5, Công an quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh đang phối hợp với Phòng nghiệp vụ-Công an TP Hồ Chí Minh khám nghiệm hiện trường căn nhà trong hẻm 21, Chiến Lược, phường Bình Trị Đông để làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng khiến 3 người trong cùng một gia đình tử vong.

Nghi can trong vụ án này là Trương Tín (SN 1990) đã bị bắt khi đang lẩn trốn ở quận Tân Phú. Ba người bị sát hại bước đầu được xác định là Lê Thị Điểu (SN 1942, bà ngoại Tín), Nguyễn Thị Ngọc Thúy (SN 1963, mẹ Tín) và Nguyễn Thị Ngọc Kiều (SN 1965, dì Tín, cả 3 nạn nhân cùng ngụ Bình Tân).

Hiện trường xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h40’ ngày 2-5, ông Trương Văn Hạnh (SN 1957) đang ở cùng vợ và những người trong gia đình vợ trong căn nhà ở hẻm 21, đường Chiến Lược thì Tín (con trai ông Hạnh) trong tình trạng phê ma túy trở về nhà.

Trước đó Tín thương xuyên sử dụng ma túy đá sau đó về nhà quậy phá nên khi thấy Tín trở về nhà, nhiều người trong nhà đã giấu hết dao kéo để tránh trường hợp Tín lên cơn gây án. Tuy nhiên Tín trong cơn phê ma túy vẫn tìm thấy một con dao trên lầu 2 và cầm con dao này trở xuống đất sát hại bà ngoại, mẹ và người dì.

Nghi can Tín.

Chứng kiến cảnh trên ông Hạnh chạy ra ngoài hô hoán kêu cứu. Bên trong nhà Tín lùng sục từng phòng để tìm những người còn lại. Lúc này em gái bà Kiều tên Nguyễn Thị Ngọc Phụng (SN 1969) và người cháu gái tên Phương (13 tuổi) đã chui vào tủ trốn nên thoát nạn.

Sau khi gây án, Tín điều khiển xe gắn máy rời khỏi hiện trường. Người dân ngụ tại hẻm 21 nghe hô hoán chạy ra định đưa 3 nạn nhân đi cấp cứu nhưng cả 3 đã tử vong. Công an quận Bình Tân nhanh chóng có mặt tại hiện trường thu thập thông tin, tang vật. Sau khi xác định nghi can, hàng chục cán bộ chiến sĩ Công an quận Bình Tân tỏa ra truy xét đối tượng và chỉ trong thời gian ngắn, một tổ trinh sát đã bắt được Tín tại quận Tân Phú.

Được biết Tín nghiện ma túy đã lâu và năm 2017 gia đình đã đưa tín đi cai nghiện đến tháng 2-2019 Tín được trở về địa phương và tái nghiện.

Theo ANH THƯ (Công An Nhân Dân)