Ngày hội khách hàng tại đô thị mới Nhựt Hồng

29/07/2018 - 08:52

Với tổng trị giá giải thưởng lên đến hơn 2 tỷ đồng, Công ty Cổ phần Nhựt Hồng – thành viên của Tập đoàn Sao Mai vừa tổ chức trao tặng khách hàng trong chương trình “Lễ bốc thăm và Trao thưởng” diễn ra tại đô thị mới (ĐTM) Nhựt Hồng – xã Lý Văn Lâm – TP.Cà Mau – tỉnh Cà Mau.

Ông Trương Vĩnh Thành – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Sao Mai trao giải nhất cho đại diện khách hàng Nguyễn Thị Hường

Đặc biệt, nhân sự kiện lần đầu tiên diễn ra tại phố biển Đất Mũi, Công ty tiếp tục khởi động Chương trình ưu đãi cực khủng “Mua nền Nhựt Hồng – trúng ký vàng Rồng”. Kể từ thời điểm này, khách hàng mua bất kỳ đất nền tại ĐTM Nhựt Hồng đều có cơ hội bốc thăm trúng 1 ký vàng rồng (tương đương 26,6 lượng vàng).

Tham dự sự kiện, đại diện lãnh đạo TP.Cà Mau cùng lãnh đạo Sở Công thương tỉnh, lãnh đạo các ban, ngành, cấp thành phố và khoảng 300 khách hàng là những người nhanh tay chọn mua nền tại ĐTM Nhựt Hồng để được hưởng lợi kép. Đây là dự án đô thị điểm và đẳng cấp bậc nhất Cà Mau do Tập đoàn Sao Mai làm chủ đầu tư biến khát vọng của lãnh đạo địa phương thành hiện thực.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo TP.Cà Mau thông tin đến Tập đoàn Sao Mai và người dân về tiến độ thông đường số 1 (Quốc lộ 1A) đi qua dự án ĐTM Nhựt Hồng. Đây là câu chuyện thời sự mà nhà đầu tư và khách hàng mong chờ nhất. Có như vậy, dự án mới tạo sức bật, mang lại giá trị nghỉ dưỡng kết hợp đầu tư sinh lời cho cộng đồng. Do đó, hạng mục đường đấu nối quốc lộ 1A đi ngang qua ĐTM Nhựt Hồng sẽ được TP.Cà Mau khẩn trương giải tỏa bàn giao mặt bằng cho Sao Mai trong năm 2018 và đầu 2019 sẽ thi công. Vì đây là tuyến dường huyết mạch sẽ làm bàn đạp đưa dự án phát triển nhanh, kéo theo các công trình xã hội lân cận ĐTM Nhựt Hồng hưởng lợi.

Địa thế và kiến trúc là những ưu thế đã “giải mã sức hút cho ĐTM Nhựt Hồng” chinh phục niềm tin khách hàng trong và ngoài tỉnh. Tri ân sự tin tưởng của mọi người dành cho dự án, chương trình “Bốc thăm trúng thưởng và trao giải” được diễn ra minh bạch, khách quan với kết quả làm hài lòng người tham dự. 1 giải nhất – 1  xe Vios – đã thuộc về Cô Nguyễn Thị Hường; 2 giải nhì – 2 chiếc SH 150 của hãng Honda - thuộc về anh Dư Minh Thông và anh Nguyễn Thanh Tùng; 4 khách hàng trúng giải III nhận được 4 chiếc IphoneX của nhà sản xuất Apple lần lượt đã thuộc về: anh Khương Thế Hạnh, anh Đặng Văn Kết, chị Nguyễn Thị Hương, anh Lê Tuấn Lượng

Dịp này, Tập đoàn Sao Mai trao 10 phần quà may mắn dành cho người tham dự, đó là được sử dụng Dầu ăn cao cấp Ranee miễn phí 1 năm.

P.V